เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบชายขายลอตเตอรี่วัย 30 ปี มีลักษณะมึนเมา ใช้มีดปาดคอหนุ่มวัย 18 ปี หลังมีปากเสียงกัน เพื่อนพาขึ้นรถจักรยานยนต์ไปส่งโรงพยาบาล แต่ไปไม่ไหวหมดสติตกจากรถนอนเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 62 เวลา 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย เข้าตรวจสอบบริเวณริมถนนนาคนิวาส ใกล้ซอยนาคนิวาส​ 5 แขวงลาดพร้าว​ เขตลาดพร้าว​ กรุงเทพฯ หลังได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกมีดปาดคอเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุพบศพนายวิศรุต​ บุญจริก​ 18 ปี​​ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคอ​ นอนเสียชีวิตริมถนน​นาคนิวาส ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่​ โดยมีนาย​ยูโร​ (สงวนชื่อและนามสกุล)​ อายุ​ 14​ ปี​ รุ่นน้องผู้ตายอยู่ด้วย

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ก่อนเกิดเหตุ​ นายวิศรุต​ ได้นั่งเล่นกับกลุ่มเพื่อนที่ซอยนาคนิวาส​ 37​ ก่อนจะขอตัวไปเอาเงินที่ร้านลาบปาเกียว​ ซึ่งเป็นร้านที่นายวิศรุตทำงานอยู่ในซอยนาคนิวาส​ 21​ เมื่อมาถึงร้านก็พบชายลักษณะคล้ายคนมึนเมา​ นั่งกินเบียร์อยู่ที่ร้าน​ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินออกจากร้าน​ไป ซึ่งก่อนหน้านี้ชายคนนี้ได้เข้ามาพูดจาหาเรื่องส่อเสียดที่ร้านลาบ​ กระทั่งนายวิศรุต​กับ​นายยูโร​ ขี่รถจักรยานยนต์มาถึงร้านลาบและได้รู้ว่าชายคนนี้พูดจาส่อเสียด​จึงได้ขับรถตามออกไป​ และเกิดการทำร้ายร่างกายขึ้นที่บริเวณป้ายรถเมล์ใกล้ปากซอย​ นาคนิวาส​ 21​ ก่อนชายคนดังกล่าวจะใช้อาวุธมีดปาดไปที่ลำคอของ​ นายวิศรุต​ จากนั้นจึงหลบหนีไป​ หลังเกิดเหตุ นายยูโรจึงรีบนำตัวนายวิศรุต ซ้อนรถจักรยานยนต์ไปส่ง​ รพ.เปาโล​โชคชัย​ 4 แต่เมื่อขับมาใกล้ถึงปากซอย​ นาคนิวาส​ 5 นายวิศรุตได้หมดสติตกลงมาจากรถ​ ก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด

ขณะที่ตำรวจสืบสวน สน.โชคชัย ลงพื้นที่ไปหาเบาะแสติดตามจับกุมคนร้าย ก็พบว่าหลบหนีเข้าไปในซอยนาคนิวาส 21 กำลังนั่งอยู่ข้างทางในลักษณะนั่งขัดสมาธิ พนมมือ และท่องคาถา จึงเข้าจับกุมตัวและพาไปสอบสวนที่ สน.โชคชัย ทราบว่าคนร้าย คือ นายสุรศักดิ์ ซึ่งยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง แต่ไม่คิดว่าจะทำให้อีกฝ่ายเสียชีวิต

ล่าสุด พ.ต.ท.พสิษฐ์ สายชนม์ศักดิ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.โชคชัย เปิดเผยถึงความคืบหน้าเหตุการณ์ว่า ขณะนี้ผู้ต้องหาปฏิเสธที่จะให้การในชั้นพนักงานสอบสวน และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ซึ่งก็เป็นสิทธิของทางผู้ต้องหาที่สามารถกระทำได้ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” และ “พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน และทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” พร้อมทั้งคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน และจะดำเนินการส่งฝากขังศาลอาญาภายในวันนี้

ด้าน พ.ต.ท.กันตภณ โพธิ์อ๊ะ รอง ผกก.สส.สน.โชคชัย กล่าวว่า แนวทางการสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาได้เดินทางไปขอซื้อมะนาวที่ร้านลาบปาเกียว และมีการพูดจาไม่พอใจถึงราคามะนาว ก่อนจะเดินออกจากร้านไป จนทำให้ผู้ตายและเพื่อนซึ่งเป็นลูกน้องของร้านเกิดความไม่พอใจและขับขี่รถจยย.ตามไปหาเรื่องผู้ต้องหา จนเกิดการทะเลาะต่อยตีกันขึ้น ผู้ต้องหาจึงชักมีดพับที่พกติดตัวออกมา ก่อนที่จะเกิดการตะลุมบอนกันจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนอาวุธมีดทางเจ้าหน้าที่ก็พบที่ตัวของผู้ต้องหา

ขณะที่ น.ส.นวลนภา (สงวนนามสกุล)​ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นอาของผู้ต้องหา กล่าวว่า ปกติแล้วผู้ต้องหาจะประกอบอาชีพขายลอตเตอรี่อยู่บริเวณนาคนิวาส และอาศัยอยู่กับพ่อที่กรุงเทพฯ โดยผู้ต้องหาจะกลับบ้านที่ จ.เลย เพื่อไปรักษาตัวอาการทางประสาทที่ รพ.เลย แต่ 2 เดือนที่ผ่านมาไม่ได้ไปหาหมอและรับยา จึงทำให้ผู้ต้องหาขาดยา ซึ่งตัวผู้ต้องหาได้รักษาอาการทางประสาทมานานหลาย 10 ปีแล้ว โดยปกติจะมีอาการขี้โมโห และชอบทะเลาะกับคนรอบข้างบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกาย