เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวใหญ่ถูกผัวหึงโหด ปาดคอ-หลอดลมขาด เลือดไหลอาบทั่วร่าง คลานเคาะข้างห้องให้ช่วย ก่อนนั่งคอพับเสียชีวิตคาแคร่ ผัวหนีความผิด นอดพาดรางรถไฟหวังถูกทับตาย ก่อนโดนชนกระเด็นขาขาดสองข้าง

เมื่อเวลา 22.45 น.วันที่ 8 พฤษภาคม 2562 ร.ต.อ.ไชยวิชิต พิเมย รองสว.(สอบสวน)สภ.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายปาดคอหญิง เสียเลือดมากเสียชีวิตแล้วบนแคร่ไม้ หน้าห้องเช่าเลขที่ 9 ซอยศรีบรรจง ข้างวัดปางอโศก หมู่ที่ 1 บ้านปางอโศก ต.กลางดง หลังรับแจ้งจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุร่วมตรวจที่เกิดเหตุพร้อมกำลังตำรวจ

เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุ หน้าห้องเช่า เลขที่ 9 พบร่างนางดวงมะลิ พิขุนทด อายุ 53 ปี นั่งเสียชีวิตอยู่บนแคร่ไม้ สวมผ้าถุงกระโจมอก ไม่สวมเสื้อ เลือดนองพื้น ใกล้เคียงกันหน้าห้องที่ 11 ฝั่งตรงข้ามมีกองเลือด ที่ศพพบว่าคอถูกปาดด้วยของมีคม ยาว 7-8 ซม.หลอดลมขาด ในห้องพบกองเลือดอยู่ข้างที่นอน ในกระเป๋าข้างที่นอนพบบัตรประชาชนของสามีซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ชื่อนายครู่ หรือศร ศรีสระทุม อายุ 61 ปี ที่หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ

จากการสอบสวน นายชูเกียรติ วันดี อายุ 35 ปี น.ส.หนึ่งฤทัย อ้วนตุ้ย อายุ 39 ปี สามีภรรยาที่พักอยู่ห้องฝั่งตรงข้าม และนายธงชัย เนียมก้อน อายุ 23 ปี พักอยู่ห้องติดกัน เผยว่า ช่วงกลางวันพวกตนขับรถบรรทุกพ่วง เพื่อบรรทุกหินก่อสร้างรถไฟความเร็วสูง มาเช่าห้องนอนพัก ขณะกำลังนอนพักและดูโทรทัศน์อยู่ในห้อง ได้ยินเสียงเคาะประตูและร้องให้ช่วย จึงเปิดหน้าต่างบาดเกล็ดออกดู พบนางดวงมะลิ ที่พักห้องฝั่งตรงข้าม เอามือปิดที่คอเลือดเต็มร่าง ร้องให้ช่วย จึงได้ถามว่าเป็นอะไร ก็ไม่พูด ได้แต่ชี้ไปในห้องพัก จากนั้นได้ไปนั่งบนแคร่ไม้ไผ่ พวกตนจึงออกไปดู พร้อมโทรศัพท์แจ้ง 191 แต่นางดวงมะลิ เสียชีวิตก่อนที่รถพยาบาลหน่วยกู้ชีพจะมาถึง

ต่อมาเวลาประมาณ 00.15 น. (9 พ.ค.) ได้รับแจ้งจาก นายสุทธิชัย โสภณ นายสถานีรถไฟกลางดง ว่ารถไฟดีเซลราง รับผู้โดยสารจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้า จ.หนองคาย ได้ชนคนที่นอนพาดรางรถไฟ อยู่บริเวณหลักเสาโทรเลข 162/9-163 ห่างจากสถานีรถไฟกลางดงประมาณ 1 กม.สภาพขาทั้ง 2 ข้างถูกทับขาขาดเละ

และพบว่าเป็นผู้ตายคือนายครู่ หรือ ศร อายุ 61 ปี ที่ปาดคอนางดวงมะลิ ภรรยา จนเสียชีวิตแล้วหลบหนีมาให้รถไฟทับแต่ไม่ตาย หน่วยกู้ชีพกลางดงจึงปฐมพยาบาล รีบนำส่ง รพ.ปากช่องนานา แต่ด้วยอาการสาหัสเกินไป จึงนำตัวส่งต่อไปรักษาที่ รพ.มหาราช นครราชสีมา

จากการสอบสวนทราบว่า นางดวงมะลิ ผู้เสียชีวิต มีอาชีพรับจ้างปอกเปลือกข้าวโพดหวาน เคยพักอยู่ที่ห้องเช่าห้องที่เกิดเหตุกับสามีคนเก่า แต่เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา สามีประสบอุบัติเหตุ เมาสุราขี่รถจักรยานยนต์ตัดหน้ารถเก๋งจนเสียชีวิต ต่อมาได้ นายครู่ หรือ ศร เป็นสามีคนใหม่ ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็น นายครู่ได้ไปเบิกเงินค่ารับจ้างทำงานมาและซื้อเหล้าขาวมาดื่มในห้อง กระทั่งมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เนื่องจากผู้ตายเล่นเฟซบุ๊กและไลน์ ทำให้เกิดความความหึงหวงว่าภรรยาจะนอกใจ ก่อนก่อเหตุใช้มีดทำครัวปาดคอนางดวงมะลิ แล้วหลบหนีเดินบนรางรถไฟ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร ไปนอนพาดบนรางรถไฟโดยหวังจะให้รถไฟทับเพื่อหนีความผิด แต่รถไฟชนกระเด็นก่อนที่จะทับขาจนขาดทั้ง 2 ข้างอาการสาหัส และเสียชีวิตช่วง 07.30 น.ที่ผ่านมา