เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวโดนแฟนหนุ่มทำร้ายรุนแรง หลังคบกันมา 2 ปี และลูกด้วยกัน

เธอได้โพสต์ว่า… ต้องทำกันขนาดนี้เรยหรอ?
วันที่เกิดเหตุเปนวันเกิดเรา พอแยกย้ายกันกลับบ้าน เราก๊ยุกับแฟนและลูกยุบนห้อง แต่แฟนเมาแล้วหิวใช้เราไปซื้อโจ๊กน่าปากซอย แต่เราไม่ไป เพราะดูลูก ลูกตัวร้อนไม่สบาย เค้าก๊จะให้เราไป แร้วตอนกำลังจะลุกไปซื้อ ลูกดันตื่นมาร้องก่อน แฟนเรยจะไปซื้อเอง เราก๊ไม่คิดไรไปแค่5-10นาทีก๊คงรีบมาแร้ว สุดท้ายไม่ใช่ไปตั้งแต่ตี3กลับมาอีกทีตอนตี5 เราก๊หิว ลูกก๊ร้อง เรยเดินวนดูว่ารถมาหรือยัง
พอเจอขี่รถกลับมาทำเฉย ทั้งๆที่ไปแค่น่าปากซอยแต่หายไปเปนชั่วโมง ซื้อมาแค่ข้าวกล่องเดียว เราก๊ถามว่าไปไหนมา ก๊อ้างไปเรื่อย จนโมโหเถียงกันเสียงดัง แร้วแฟนก๊ต่อยตบเราก๊สู้ แต่แรงผู้ชายมันมีมากกว่า ช่วงแฟนจับกดหัวทั้งต่อยตบเรา นี่หรอเค้าเรียกว่า”ผู้ชาย” คบกันมา2ปี มีแต่เรื่องให้ปวดหัว ทั้งที่มีครอบครัวมีลูกตัวเล็กๆด้วยกัน ลูกก๊ได้แค่1เดือน แต่ปล่อยทิ้งเราไปสนุกกินเหล้า ให้เราเลี้ยงลูกยุห้องคนเดียว นึกอยากจะกลับตอนไหนก๊ได้หายไปทั้งวันทั้งคืน หนีไปเที่ยวเร่นสงกรานต์3วัน ไม่มีตังสักบาทก๊ยังไป ไม่กลับมาดูว่าเรากับลูกจะเปนไงกินไรรึยัง จนญาติทางบ้านเค้าต้องคอยไล่คอยบอกให้กลับมา แต่ก๊ทำนิสัยเดิมๆ งานก๊ไม่ทำเงินก๊ไม่มี กินใช้เงินของเรา วันๆไม่ทำไรเราต้องคอยซักผ้าอ้อมลูกทำทุกอย่างตั้งแต่เอาลูกกลับจากโรงบาลมา กลางคืนก๊ต้องกล่อมเองจนหลับ อดนอนเรียกให้ช่วยก๊ไม่สนใจ อุ้มไม่ถึง5นาทีบอกง่วงนอน ที่ทนมาจนถึงวันนี้เพราะรักคำเดียว และคิดว่าจะเปลี่ยนตัวเองได้เพื่อครอบครัว
แต่ตอนนี้มีอีก1ชีวิตเล็กๆเกิดมาต้องดูแลเค้าไปจนโตให้มีอนาคตที่ดี ขอเดินออกมาตอนนี้ดีกว่าชีวิตต้องพังไปมากกว่านี้ โค้ก คลองเปรม