เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 วันนี้ 2 พฤษภาคม ตำรวจ สน. เพชรเกษม รับแจ้งเหตุกลุ่มคนร้าย จำนวน 3 คน บุกเข้าไปปล้นทรัพย์สิน ร้านศิริชัย  ปากเพชรเกษม 63 แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น เหตุเกิดที่บริเวณชั้น 1 ล่าง จากการสอบสวน นาย ศิริชัย อาศัยพาณิชย์ ผู้เสียหาย ให้การว่า เมื่อเวลา 08.13 น. ได้มีคนร้ายเป็นชาย 3 คน เข้ามาใช้อาวุธปืนจี้ และเอาทรัพย์สินไป รวม 10 รายการ อาทิ แหวนเพชร สร้อยข้อมือเพชร กำไลเพชร สร้อยคอเพชร และเงินสด 30,000 บาท
โดยให้รายละเอียดของคนร้าย ดังนี้ คนแรก สวมเสื้อคลุมผ้าร่มสีดำ หมวกนิรภัยสีแดง ใช้ผ้าปิดปาก คนที่ 2 สวมเสื้อคลุมสีน้ำตาล ไม่สวมหมวกนิรภัย คนที่ 3 สวมเสื้อคลุมสีออกน้ำเงิน ข้างหลังเสื้อมีอักษร ภาษาอังกฤษ YEEZUS ไม่สวมหมวกนิรภัย โดยใช้ยานพาหนะเป็นรถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน ไม่ทราบ ยี่ห้อ-รุ่น-สี-หมายเลขทะเบียน หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมุ่งหน้าเพชรเกษม ด้านขาออก

ด้าน ร.ต.อ.กิตติพงษ์ บุญเศรษฐ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นครึ่งตั้งติดริมถนนใหญ่ ชั้นล่างเปิดเป็นร้านรับซื้อและจำนำทองรูปพรรณ เครื่องเพชร และอัญมณี เจ้าหน้าที่พบ นายศิริชัย อาศัยพาณิชย์ อายุ 60 ปี เจ้าของร้าน ในสภาพศีรษะแตกเลือดไหลอาบร่าง จึงรีบนำตัวส่ง รพ.เกษมราษฎร์ บางแค ให้แพทย์ทำการรักษา

จากการสอบสวนเจ้าตัวในเบื้องต้นทราบว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะที่กำลังเปิดร้านอยู่ลำพัง มีคนร้ายชาย 3 คน ใช้อาวุธปืนสั้นไม่ทราบขนาด กับมีดยาวราวๆ 6 นิ้ว 1 เล่ม เข้ามารุมทำร้ายโดยใช้ด้ามปืนตีที่ศีรษะหลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บขณะยืนอยู่ในเคาน์เตอร์หลังตู้โชว์สินค้า จากนั้นคนร้ายได้ช่วยกันกวาดทรัพย์สินในตู้โชว์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นของหลุดจำนำและทรัพย์สินส่วนตัวของตนไปประกอบด้วยแหวนเพชร สร้อยข้อมือเพชร กำไลเพชร สร้อยคอเพชร จี้ทองกรอบเพชร นาฬิกา โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง บัตรเครดิตแบงก์กสิกรไทย 2 ใบ บัตร ATM 2 ใบ เงินสดประมาณ 30,000 บาท รวมทั้งหมด 10 รายการ มูลค่าประเมินเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 300,000 บาท ก่อนจะวิ่งหลบหนีออกจากร้านไป