เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจ สภ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ได้จับกุมตัว นายมนตรี อายุ 35 ปี  ที่บ้านพักหลังหนึ่งใน ต.ช่อผกา อ.ชำนิ  มาสอบสวน หลังจากได้ก่อเหตุใช้มีดอีโต้ ยาวประมาณ 50 เซนติเมตร เฉือนคอ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) ลูกสาวคนเล็กวัย 7 ขวบ เป็นแผลฉกรรจ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส  ต่อหน้า ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบลูกสาวคนโต ซึ่ง ด.ญ.เอ ก็ถูกพ่อขวดเหล้าที่แตกเชือดคอเช่นกัน  จากการสอบสวนนายมนตรี ให้การว่า มีอาชีพเป็นซ่อมรถจักรยานยนต์ ส่วนภรรยาไม่ได้ทำงานอะไร มีหน้าที่ดูแลลูก และชอบเล่นเฟซบุ๊ก เล่นไลน์ทั้งวัน กระทั่งก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 สัปดาห์ ภรรยาได้หนีออกจากบ้าน ทิ้งให้ตนเลี้ยงลูกลำพัง  แต่ด้วยความที่รักภรรยามากก็พยายามโทรติดต่อให้ภรรยากลับมาอยู่ด้วยกัน แต่ก็ติดต่อไม่ได้ ตนจึงหันกลับมากินเหล้าอีก ทั้งที่ไม่ได้กินนานแล้ว และวันเกิดเหตุก็นั่งกินเหล้าขาวตั้งแต่เช้ายันค่ำเพื่อย้อมใจกะจะให้ลืมเรื่องภรรยา   กระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. (29 เม.ย. 62)  ภรรยาได้โทรวีดีโอคอลมาหาลูกสาว ตนจึงชะโงกหน้าไปดูโทรศัพท์ลูกสาว ก็เห็นภาพบาดตาที่ภรรยากำลังอยู่กับชายอื่น  แต่ภรรยาไม่ยอมคุยด้วยกลับตัดสายทิ้ง จึงสติแตกได้คว้ามีดอีโต้มาเฉือนคอบริเวณด้านหลังของลูกสาว ซึ่งนอนอยู่ ต่อหน้าต่อตาลูกสาวคนโตซึ่งนั่งเฝ้าอยู่ เมื่อลูกสาวเห็นเลือดไหลและน้องสาวร้องด้วยความเจ็บปวด  จึงยกมือไหว้ขอร้องให้พ่อหยุด ประกอบกับผู้เป็นยายได้ยินเสียงหลานร้องจึงได้วิ่งเข้ามาห้ามและช่วยเหลือหลาน   ซึ่งก่อนที่จะลงมือใช้มีดเฉือนคอภรรยา ก็ได้ชวนลูกสาวไปปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์ เพื่อหวังกจะกระโดดฆ่าตัวตาย  แต่ด้วยความเมาหันไปเห็นมีอีโต้ จึงได้คว้ามาเฉือนคอลูกสาวเพื่อหวังจะฆ่าลูกสาวทั้ง 2 คน ก่อนจะฆ่าตัวตายตาม เพื่อประชดภรรยาที่หนีไปมีชายคนอื่น แต่หลังก่อเหตุพอได้สติก็รู้เสียใจและสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป  หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีในข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่น และกระทำความรุนแรงในครอบครัว”

ความคืบหน้าล่าสุด (1 พ.ค. 62) ลูกสาวคนเล็กวัย 7 ขวบที่ถูกอีโต้เฉือนลำคอและใบหูอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ชำนิ โดยมียายเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด

จากการสอบถาม ด.ญ.เอ พี่สาวคนโตวัย 9 ขวบ ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่ถูกพ่อแท้ๆ ทำร้ายว่า หลังจากแม่ได้หนีไปมีแฟนใหม่ พ่อก็ดื่มเหล้าเมาเกือบทุกวัน และล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 29 เม.ย.พ่อดื่มเหล้าเมาหนักมาก จนคุมสติไม่ได้แล้วอยู่ๆ พ่อก็ชวนตนกับน้องจะพาไปปีนเสาโทรศัพท์เพื่อกระโดดฆ่าตัวตายพร้อมกันทั้ง 3 คน ซึ่งตนก็ไม่ได้ตอบอะไร แต่หากพ่อชวนไปก็ไปเพราะรักพ่อ แต่พอแม่โทรวีดีโอคอลมาคุยกับตนเอง ซึ่งพ่อก็ชะโงกหน้ามาดูแล้วเห็นภาพแม่อยู่กับผู้ชายคนอื่น พ่อจึงโกรธมาก หลังจากแม่ตัดสายโทรศัพท์แล้ว พ่อก็หันมาตะคอกใส่ตนว่าดีใจมากใช่มั้ยที่ได้คุยกับแม่ ก่อนจะคว้าขวดเหล้าไปทุบกับปูนให้แตกแล้วเอามาจี้ที่คอของตนเอง จึงได้ยกมือไหว้ขอร้องพ่อให้หยุด จากนั้นพ่อก็ไปเอามีดอีโต้แล้วเดินไปหาน้องสาวที่กำลังนอนหลับอยู่ แล้วใช้มีดกดลงที่ลำคอของน้องอย่างแรงจนเลือดไหล ตนจึงร้องให้ยายมาช่วยพ่อจึงยอมปล่อยน้อง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น้องบอกว่า รู้สึกกลัวมาก แต่ก็ไม่ได้โกรธพ่อเพราะรักพ่อมาก และก็ให้อภัยที่สิ่งที่ทำ ขณะที่นายมนตรี ก็ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุทำร้ายลูกของตนเองจริง เพื่อประชดภรรยาที่หนีไปมีแฟนใหม่ ซึ่งเบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่น และกระทำความรุนแรงในครอบครัว” และพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวไปส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรองแล้วเมื่อช่วงเช้าวันนี้