เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ตำรวจ สภ.ชำนิ คุมตัวนายมนตรี แจ่มโคก อายุ 35 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านพัก ในพื้นที่หมู่ 11 ต.ช่อผกา อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ หลังก่อเหตุใช้มีดอีโต้หั่นคอลูกสาววัย 7 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลเย็บหลายสิบเข็ม ตำรวจตั้งข้อหาพยายามฆ่า
สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ชำนิ รับแจ้งเหตุพ่อพยายามฆ่าลูก ในบ้านพักเมื่อตำรวจไปตรวจสอบ พบเป็นบ้านชั้นเดียวอยู่ระหว่างการก่อสร้าง มีเด็กหญิงถูกของมีคมบริเวณท้ายทอย เป็นแผลฉกรรจ์ลึก ถูกนำส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้ ที่เกิดเหตุพบนายมนตรี แจ่มโคก เป็นพ่อของเด็กที่ถูกทำร้าย นอนเมาไม่ได้สติ ข้างตัวมีมีดอีโต้ ยาว 50 ซม. น้ำหนัก 1 กก. 1 เล่ม และเหล้าขาว 40 ดีกรี 4 ขวด กินหมดแล้ว 3 ขวด ขวดที่ 4 มีเหล้าเหลือครึ่งหนึ่ง
ตำรวจสอบถามเบื้องต้น จากด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 9 ปี ลูกสาวนายมนตรี เป็นพี่สาวน้องซี ที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนนอนแม่ของตน (ภรรยานายมนตรี) วีดีโอคอล เข้ามาคุยกับตน พ่อจึงเห็นหน้าแม่ และรู้ว่าขณะนี้แม่อยู่กับแฟนใหม่ พ่อได้ไปซื้อเหล้ามาดื่มหลายขวดจนเมา แล้วมาถามตนว่า “จะไปกับพ่อไหม จะพาไปปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์ แล้วกระโดดตายด้วยกัน” ตนพยักหน้า ส่วนน้องซี นอนหลับแล้ว
ทันใดนั้นพ่อยืนขึ้นแล้วเดินหยิบมีดอีโต้ที่เสียบไว้ในถังพลาสติกสำหรับผสมปูน บริเวณหน้าห้อง ใช้มือทั้ง 2 ข้าง กดมีดด้านที่มีคม ลงไปที่คอน้องที่นอนตะแครงอยู่ น้องร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด มีเลือดพุ่งออกมาเป็นจำนวนมาก หนูยกมือไหว้พ่อขอให้หยุด จากนั้นยายของหนูนอนอยู่ห้องนอนด้านหน้าได้ยินเสียง จึงเข้ามาดู แล้วแย่งมีดจากมือพ่อ และรีบนำน้องส่ง รพ.ชำนิ ส่วนพ่อเมาหมดสติในที่เกิดเหตุ
ทั้งนี้ จากการสอบสวนนายมนตรี ให้การรับสารภาพว่าตนทำไปเพราะแค้นเมียที่ทิ้งตนและลูกไป จึงกินเหล้าทั้ง ๆ ที่ไม่ได้กินมานานมากแล้ว ยิ่งมาเห็นหน้าเมียในวีดีโอคอลที่คุยกับลูก และภาพถ่ายหน้าเฟชบุ๊คที่ถ่ายรูปกับชายอื่น จึงอยากทำให้เมียเสียใจโดยจะฆ่าตัวตายพร้อมกับลูกทั้ง 2
นายมนตรี ผู้ต้องหา ยังให้การแบบน้อยใจว่า ตลอดเวลาไม่เคยรู้มาก่อน รู้เพียงว่าช่วงเวลากลางวันที่ตนไปทำงานซ่อมรถยนต์ ที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เห็นเมียเล่นโทรศัพท์ทั้งวัน แต่เมื่อ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา เมียได้หนีตนและลูกไปอยู่ที่อื่น มารู้เมื่อเห็นรูปหน้าเฟชบุ๊คเมีย จึงแค้นมาก เมื่อถามลูก ลูกจึงบอกว่าแม่เล่นโทรศัพท์ทั้งวัน เหตุการณ์ครั้งนี้หากแม่ยายไม่มาห้ามไว้ คงตายด้วยกันทั้งหมด ตอนนี้หายเมาแล้วรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น