เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ชาวเน็ตมีการแชร์โพสต์ของพลเมืองดีหลายคนที่สังเกตเห็นพฤติกรรมของบุคคลต้องสงสัยขณะกำลังโดยสารอยู่บนรถเมล์ว่าทำไมมีสายเข้าโทรศัพท์ตลอดเวลาแต่ไม่กดรับสายกลับตัดสายทิ้งและไมสามารถใส่รหัสมือถือได้จนมาทราบภายหลังว่าบุคคลต้องสงสัยดังกล่าวเป็นคนร้ายที่เพิ่งไปก่อเหตุขโมยรถจยย.และโทรศัพท์มือถือพร้อมแจ้งกระเป๋ารถเมล์และคนขับช่วยกันจับกุมก่อนส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 30 เม.. มีรายงานว่าจากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้ไปก่อเหตุลักรถจยย.และโทรศัพท์มือถือมาที่ย่านพระประแดง .สมุทปราการ จากนั้นคนร้ายได้ขี่รถจยย. มาถึงที่คลองเตยก่อนถูกตำรวจเรียกให้หยุดเนื่องจากคนร้ายไม่สวมหมวกกันน็อก แต่คนร้ายได้อ้างกับเจ้าหน้าที่ว่าบ้านอยู่แถวนี้ขอกลับไปเอาหมวกกันน็อกได้หรือไม่เจ้าหน้าที่จึงให้กลับไปเอาหมวกกันน็อกมาใส่เพื่อความปลอดภัยพร้อมให้จอดรถจยย.ไว้แต่คนร้ายกลับหนีหายตัวไป

ต่อมาพบว่าคนร้ายได้ทิ้งรถจยย.ไว้และไปขึ้นรถเมล์สาย180 มีปลายทางที่รามฯ 2 เมื่อรถเมล์วิ่งลงทางด่วนมาออกซอยสุขุมวิท 62 ระหวางนั้นมีพลเมืองดีที่โดยสารรถเมลสังเกตุเห็นพฤติกรรมมีพิรุธจึงช่วยกันจับพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พระโขนงที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณดังกล่าวเข้าจับกุม  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานตำรวจสภ.พระประแดงเข้าจับกุมคนร้ายเพื่อนำตัวกลับไปดำเนินคดี

ข้อมูลจาก Khaosod