เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในโลกออนไลน์มีการแชร์ข้อความพร้อมคลิป ระบุว่า ช่วยแชร์ไปทีครับ สงสารลุงแกต้องมาเจ็บตัว#โพสใว้เป็นอุทาหรณ์วันนี้ผมขับรถไปเจอลุงคนนึงโดนวัยรุ่นทำร้ายมาครับ โดนชกที่ใบหน้า โดนตบ แถมวัยรุ่นคนนั้นยังบังคับให้ลุงแกไหว้เมียเขาด้วย ยังดีที่มีพี่ผู้ชายเสื้อเทาเข้ามาห้ามไว้ครับ ถ้าผมห้ามคนเดียวคงจะไม่ไหว

โดยที่เฟสบุ๊กดังกล่าวได้โพสต์เรื่องราวไว้ว่า “เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า ลุงแกได้ขับรถออกมาเพื่อจะไปทำงานช่วงบ่ายโมงหลังจากนั้นลุงแกก็ขับมาถึงหมู่บ้านวิเศษสุข พอดีมีรถกะบะเลี้ยวออกมาจากซอย ลุงแกเลยชลอรถจักรยานยนต์แล้วเด็กวัยรุ่นที่ขับจักรยานยนต์มาชนท้ายรถของลุง ทำให้ทั้งคู่นั้นล้มลง แล้วลุงก็บอกว่าวัยรุ่นได้บอกว่าลุงนั้นผิด และได้ต่อยหน้าลุงไป1ที ลุงแกเลยต่อยวัยรุ่นกลับ และวัยรุ่นได้โวยวายให้ลุงรับผิดชอบ วัยรุ่นคนนั้นได้เปิดเบาะรถจักรยานยนต์จะหยิบอาวุธขึ้นมาจะแทงลุง ลุงแกเลยวิ่งหนี จากนั้นวัยรุ่นคนดังกล่าวได้ไปดึงตัวลุงมาที่รถ และได้บังคับให้ลุงไหว้เมียของเขา”

“พอลุงไม่ทำวัยรุ่นก็ตบหน้าลุง ให้ลุงไหว้เมียเขา จนลุงต้องไหว้ พอดีมีพี่ผู้ชายเสื้อเทาเข้ามาห้ามวัยรุ่นคนนั้น ให้หยุดทำร้ายลุงและขอโทษลุง(ดูในคลิป) พอเริ่มมีคนจอดรถดูลุงเยอะขึ้น วัยรุ่นคนนั้นได้ขับรถหนีออกจากตรงนั้นไปครับ

-ลุงแกรีบจะไปทำงานเลยไม่ได้แจ้งความเอาผิดวัยรุ่นคนนั้น แต่ลุงแกให้ผมมาโพสเพื่อเป็นอุทาหรณ์

#อยากให้วัยรุ่นมาขอโทษลุงด้วยครับ”