เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พบศพสาวปริศนา หลังหายตัวไป 3 วัน พร้อมเหตุการณ์ชวนขนลุกนำพาไปเจอศพลอยอืดในน้ำ

พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยพระลับ อ.เมืองขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 เข้าตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตลอยอืดอยู่ริมห้วยพระคือ ท้ายสวนของชาวบ้านในพื้นที่ ต.พระลับ อ.เมืองขอนแก่น ท่ามกลางชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างเดินทางมามุงดูกันเป็นจำนวนมาก

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 20 ปี ผมยาวประบ่า สวมกางเกงขาสั้นโทนทึบ เสื้อยืดสีขาวด้านในและเกาะอกเอวลอย สีดำด้านนอก ลอยติดอยู่กับผักตบชวา สภาพศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 วัน ตรวจสอบร่างกายพบว่า มีรอยสักภาพใบหน้าผู้หญิงและนาฬิกาคู่ดอกไม้บนแขนทั้ง 2 ข้าง

 

นางเอมอร ชาวบ้านที่พบศพ เล่าว่า ตนเองได้มาเช่าหอพักอาศัยอยู่ที่ ต.พระลับ อ.เมืองขอนแก่น มาหลายปีแล้ว โดยทุกๆวันจะออกมาเก็บผักสวนครัวที่สวนของเจ้าของหอพักที่อยู่ติดกับลำห้วยพระคือใกล้กับหอพักเป็นประจำ โดยวันนี้ขณะที่ตนกำลังเดินเก็บผักภายในสวน จู่ๆได้เกิดขนลุกไปทั้งตัวโดยไม่ทราบสาเหตุ และมีเงาสีดำพุ่งขึ้นจากน้ำไปบนยอดต้นไม้ ตนจึงเหลือบตามองตามขึ้นไปก็ไม่พบอะไร แต่หลังจากที่มองลงมาที่พื้นกลับพบวัตถุบางอย่างลอยอยู่ริมลำห้วย จึงเดินเข้าไปดูก็ต้องผงะและตกใจอย่างมาก เมื่อพบว่าวัตถุที่ลอยอยู่เป็นศพผู้เสียชีวิต และส่งกลิ่นเหม็น ตนจึงรีบวิ่งไปที่หอพักแล้วแจ้งให้เจ้าของหอพักทราบ ก่อนจะแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

 

 

ต่อมา หลังจากที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย.62 ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพของหญิงสาวพร้อมกับข้อความประกาศตามหาหญิงสาวคนดังกล่าว ซึ่งได้หายตัวไปหลังจากที่ไปเดินทางมาเที่ยวสถานบันเทิงในตัวเมืองขอนแก่น แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีใครสามารถติดต่อได้ จนกระทั่งมีชาวบ้านมาพบศพ และมั่นใจว่าผู้ที่เสียชีวิตเป็นหญิงสาวที่ประกาศตามหา เนื่องจากญาติและคนใกล้ชิดจดจำรอยสักบนร่างของผู้เสียชีวิตได้ ซึ่งขณะนี้ทางครอบครัวได้เดินทางมาตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ขอนแก่นแล้ว

ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยยังไม่สามารถสรุปได้ว่าการเสียชีวิตในครั้งนี้มาจากการฆาตรกรรม อุบัติเหตุ หรือเหตุอื่นๆ