เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kittisak Jackey Silapornprasert ได้โพสต์รูปภาพและข้อความโดยระบุเอาไว้ว่า กำลังกลับบ้าน เจอเคสไอ้นรกคนนี้กำลังจะข่มขืนผู้หญิงข้างทาง มึงมันชั้วอีหลี ขอบคุณพลเมืองดีที่จอดช้วยกันครับ มึงมันสมควรตายจริงๆเดนสังคม นรกส่งมาเกิดจริงๆกางเกงมันยังถอดยุเลย ผมก็ช้วยได้แค่นี้ละครับจัดให้งามๆ….แบบให้จำไปอีกนาน

โดยล่าสุด วันที่ 24 เม.ย. 62 ร.ต.อ.ขัตติยะ พลดงนอก รอง สว.สอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น สอบปากคำ น.ส.ดา (นามสมมติ) พนักงานร้านบุฟเฟ่ต์ หลังตกเป็นผู้เสียหายถูกนายครรชิต แสนเวียง อายุ 29 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ ก่อเหตุพยายามข่มขืนกระทำชำเราที่ป่าหญ้าข้างทาง ถนนมะลิวัลย์ ใกล้กับโรงเรียนบ้านกุดแข้ห้วยบง ต.หนองไผ่ ฝั่งตรงข้ามสถานบันเทิงชื่อดังเมืองชุมแพ ก่อนที่จะมีพลเมืองดีผ่านไปพบและเข้าช่วยเหลือพร้อมจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ 1 คน แล้วนำตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในสภาพถูกพลเมืองดีรุมประชาทัณฑ์สะบักสะบอมทั่วทั้งใบหน้า โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณตี 1 ที่ผ่านมา

น.ส.ดา เล่าว่า ตนกำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 2 เดือน หลังเลิกงานจากร้านบุฟเฟ่ต์หมูกระทะ เจ้าของร้านได้พาไปเที่ยวต่อที่สถานบันเทิง โดยมากันหลายคนซึ่งตนขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว หลังจากสถานบันเทิงปิดทุกคนต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน ตนก็กำลังขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน แต่เนื่องจากดึกแล้ว ตนจึงค่อยๆ ขับมาตามไหล่ทาง

น.ส.ดา เล่าต่อว่า ถึงที่เกิดเหตุมีชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ และคนซ้อนท้ายได้กระโดดลงจากรถ มานั่งคร่อมที่เบาะท้ายรถของตน ทำให้รถเสียหลักล้มลงข้างทาง ก่อนที่หนึ่งในคนร้ายจะถอดกางเกงออก และพยายามกดตนลงนอนกับพื้นหญ้าเพื่อจะข่มขืน ตนพยายามร้องให้คนช่วย โชคช่วยพลเมืองดีผ่านมาและจอดรถลงมาช่วยเหลือ ก่อนที่จะรุมกระทืบผู้ก่อเหตุ และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุม จึงรอดมาได้

นายปิยพัทธ์ บุญมาน้อย อายุ 33 ปี พลเมืองดี เปิดเผยว่า ตนมาเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อนๆ ประมาณ 6 คน หลังสถานบันเทิงปิด ประมาณ 00.00  – 01.00 น. ระหว่างทางกลับบ้าน พบว่ามีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ข้างไหล่ทางจึงพากันลงไปช่วย ขณะกำลังลงไปพบว่ามีผู้ชายหนึ่งคนได้วิ่งหนีอย่างรวดเร็ว และข้างทางพบผู้หญิงนอนร้องขอความช่วยเหลือว่าถูกคนร้ายกำลังจะข่มขืน และภาพที่ตนเห็นในขณะนั้นคือคนร้ายถอดกางเกงออก หมายปลุกปล้ำขืนใจน้องผู้หญิงอยู่

พวกตน 6 คนจึงเข้าช่วยเหลือและด้วยความโมโห จึงได้กระทืบสั่งสอนคนร้าย และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุม ซึ่งช่วงเเรกตนก็ไม่คิดว่าจะเป็นเหตุการณ์แบบนี้ นึกว่าเป็นเหตุรถล้มลงข้างทางธรรมดา อย่างไรก็ตามเมื่อเห็นเหตุการณ์ผิดปกติไม่ว่ารถล้มหรือเหตุใด ในฐานะพลเมืองด้วยกันก็จะลงไปช่วยเหลือไว้ก่อนเป็นปกติอยู่แล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นได้พูดคุยกับผู้ต้องหายังไม่สามารถให้การได้ อ้างแต่เพียงว่าเมื่อคืนเมาหนักจำอะไรไม่ได้ ไม่รู้ว่าตัวเองก่อเหตุอะไรมาอย่างไรก็ตามจากพยานหลักฐาน เชื่อได้ว่าผู้ต้องหาเตรียมก่อเหตุจริงและเตรียมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก คือ พยายามข่มขืนกระทำชำเรา กระทำอนาจาร และทำร้ายร่างกาย ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องศาลให้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป