เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 22 เมษายน เกิดเหตุพายุฝนฟ้าคะนองและมีลมกรรโชกแรง พัดถล่มหลายพื้นที่ ของ จ.ขอนแก่น โดยเฉพาะในเขตพื้นที่ของ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งแรงลมได้พัดหลังคา พื้นเพดานและพื้นคอนกรีตหลังคาอาคารเรียนสูง 3 ชั้น ของโรงเรียนเอกชนชื่อดังของ จ.ขอนแก่น ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเลี่ยงเมืองสายขอนแก่น-นครราชสีมา ถล่มลงมาทับร่างของเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล อายุ 4 ขวบ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย และบาดเจ็บเล็กน้อยอีกจำนวนหนึ่ง

โดยที่โรงเรียนและเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปภายในพื้นที่และให้ข้อมูลใดๆสำหรับสาเหตุที่หลังคาคอนกรีตของอาคารเรียนถล่มลงมาในครั้งนี้ยังไม่ทราบสาเหตุโดยแน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใด ต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจากศูนย์ตรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 ขอนแก่น ทำการตรวจหาสาเหตุที่แท้จริง

โดยครู ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีฝนตกหนัก มีลมกรรโชกแรงพัดใส่โรงเรียนอย่างแรง ทำให้ไฟฟ้าในอาคารเรียนดับ เด็กๆ ที่กำลังเรียนหนังสืออยู่ในห้องเรียนจึงพากันวิ่งออกมาจากห้องเรียน มารวมกันอยู่ที่ห้องโถงใหญ่ ซึ่งเป็นห้องโล่งไม่มีชั้นของอาคาร โดยจากพื้นห้องขึ้นไปจะเป็นหลังคาคอนกรีต จากนั้นได้ยินเสียงดังคล้ายฟ้าผ่าแล้วมีเศษคอนกรีต เศษกระจกพังถล่มลงมาทับร่างเด็กนักเรียนหญิงอายุ 4 ขวบเสียชีวิตคาที่ทันที