เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอพนมสารคาม ทหาร ตำรวจ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมบฺกเข้าช่วยหนูน้อยวัย 5 ขวบ กำลังจะถูกหนุ่มใหญ่วัย 52 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ ในพื้นที่ ต.หนองยาว อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา

โดยในที่เกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณ 19.40 น. พบรถกะบะ จอดอยู่บริเวณริมป่ากระถิน เป็นทางเปลี่ยวและมืดสนิท บริเวณท้ายกะบะพบ นายวินัย พรหมทองสุข อายุ 52 ปี ที่อยู่ 114/2 หมู่ที่ 3 ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม อยู่ในสภาพถอดเข็มขัด ปลดซิปกางเกง และพบ ด.ญ.เอ ( นามสมมุติ) อยู่ในสภาพถูกถอดกางเกงในกองไว้ข้างกะบะ อยู่ในอาการตกใจ

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า มีรถกะบะมาจอดต้องสงสัยและมีเด็กมาอยู่ในบริเวณนี้ตั้งแต่ประมาณ เดือนพฤศจิกายน โดยจะใช้เวลาอยู่ประมาณ 1 ชม. ก่อนจะออกไป โดยจะมีแม่มาส่งไว้กับ นายวินัย พรหมทอง ในทุกวัน พฤหัสและวันอาทิตย์ โดยนายวินัย พรหมทองสุข นั้น ได้มีเพศสัมพันธ์กับทางแม่เด็ก และต่อมาก็มีเหตุการณ์ดังที่เล่ามา ซึ่ง ด.ญ.เอ บ่นให้ฟังว่าเจ็บที่อวัยะเพศและบริเวณปาก เนื่องจาก ด.ญ.เอ เล่าว่า แม่ให้อาบน้ำกับนายวินัย พรหมทองสุข โดยนายวินัยนั้น ได้ใช้ลิ้นกระทำที่อวัยวะเพศ พร้อมสอดใส่แต่ ด.ญ.เอ ร้องว่าเจ็บ และ ได้ใช้อวัยวะเทียมสอดใส่ในช่องทาวร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้แจ้งข้อกล่าวหา กับ น.ส. ศุภลักษณ์ อายุ 28 ปี ผู้เป็นมารดา ในข้อหา ค้ามนุษย์และแจ้งข้อกล่าวหา นายวินัย พรหมทองสุข อายุ 52 ปี กระทำชำเรา อนาจารเด็กอายุ 5 ขวบ เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป 

 

ถาพและข้อมูลจาก รถตระเวนข่าว2 // ที่นี่เเปดริ้ว