เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่21 เม..62 หญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความเตือนอุทาหรณ์อย่าไว้ใจคนมากเกินไปผ่านทางเฟซบุ๊กว่าเดือนสิงหาปีที่แล้วเพื่อนของพ่อได้เอาลูกเลี้ยงมาฝากให้ทำงานที่บ้านแรกๆก็เป็นคนเงียบๆ พออยู่ไปเรื่อยๆ ก็สนิทกับครอบครัวเรามากขึ้นมาแรกๆไม่มีเงินเสื้อที่ใส่ก็ขาดตังจะกินก็ยังไม่มีแต่อยู่ไปเรื่อยๆพอนางมีปัญหาก็คอยปรึกษาทุกๆคนในครอบครัวเราบ้านเราเอ็นดูนางมากเวลาครอบครัวเราไปไหนนางไปด้วยทุกที่แม่เราเลี้ยงนางเหมือนลูกอีกคนหนึ่งด้วยความเอ็นดูแล้วนางก็อายุเท่ากับเรา เราก็สนิทกับนางเหมือนเพื่อนรักไปไหนไปกันทุกที่อยู่ด้วยกันตลอด 

นางพยายามยุแยงให้ทุกๆ คนในบ้านทะเลาะกันทำตัวเป็นคนดีแล้วเอาตัวเองไปเป็นคนกลางเจาะข้อมูลทุกๆ คนในบ้าขอยืมกล้องบอกจะเอาไปซ่อมให้เอาไป 2 เดือนกว่าแต่เราก็เจอกับนางบ่อยสนิทจนย้ายมาอยู่ห้องนอนเดียวกันนางบอกกล้องเราอยู่ที่ร้านมอไซค์ที่มันทำงานแล้วลืมเอามาให้แต่ที่จริงนางเอากล้องไปจำไว้แล้วไปบอกพ่อเราว่าเราเอาไปจำเอาเงินไปเล่นการพนันหมดเรื่องนี้ทำให้เราทะเลาะกับพ่อแต่พ่อเราฟังนางทุกอย่างมันทำทุกวิธีที่ให้เราออกไปอยู่นอกบ้านและนางทำสำเร็จพอเราไม่กลับบ้านนางทักมาทำดีด้วยนางบอกมีอะไรปรึกษานางได้ทุกเรื่องบอกถ้าไม่มีเงินใช้บอกนะเดี๋ยวนางโอนให้เดี๋ยวมันจ่ายค่าเทอมให้

ช่วงที่เราไม่ได้กลับบ้านนางก็มีเงินใช้มากขึ้นเงินในร้านก็หายบ่อยบางวันหายเป็นหมื่นแถมนางมีทองใส่แล้วปล่อยเงินกู้อีกด้วยรถที่ร้านก็หายไม่รู้นางเอาเงินมาจากไหนนางให้ไลน์ลุงกับพ่อและแม่เรานางบอกลุงเป็นพันตำรวจเอกเป็นคนดูแลมาตั้งแต่เด็กบางวันลุงนางจะทักมาหาคนในบ้านทุกคนว่าดูแลนางดีๆ แต่เรื่องจริงคือนางสร้างไลน์ขึ้นมาเองเพื่อที่จะหลอกทุกคนในครอบครัวเรา

ล่าสุดนางกลับไปบ้านเราที่ใต้กับครอบครัวเราแอบไปไหนด้วยกันสองต่อสองกับพ่อเรา เวลาพ่อเราคุยกับผู้หญิงคนไหนนางก็จะเอามาปั่นแม่เราให้ด่าพ่อแต่แม่ไม่สนใจแต่นางกลับโกรธเองแม่จะคอยสังเกตุทุกเวลาจนกระทั่งกลางคืนก่อนนอนมันยุให้พ่อกับแม่ทะเลาะกันจนพ่อแยกห้องนอนกับแม่ประมาณ2 เดือนแล้วช่วงนั้นเป็นช่วงที่เราไม่ได้กลับบ้านด้วยมันก็แอบเข้าไปมีอะไรกับพ่อเราในห้องนอนแถมยังทิ้งยาคุมฉุกเฉินไว้ให้ดูต่างหน้าอีกมันทำอย่างนี้มาตลอด

กระทั่งวันสงกรานต์ครอบครัวเรากลับบ้านที่ใต้นางก็ขอไปด้วยพอวันที่15 นางได้แอบหยิบโทรศัพท์แม่เราเข้าแอปฯธนาคารแล้วโอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง90,000 บาทวันที่16 นางโอนอีก7,000 แล้วนางก็ลบแอปฯโทรศัพท์และเมสเสจในเครื่องแม่ทิ้ง(ที่นางรู้รหัสเพราะนางคอยเจาะข้อมูลตีสนิทตลอด) พอวันที่18 แม่เราไปธนาคารจะไปกดเงินแล้วเงินหายไป 97,000 เลยโทร.ไปหานางนางก็ไม่รับแถมตัดสายทิ้งหนีไปกับพ่อจนถึงวันนี้ #เพื่อนรักเอาพ่อไปทำผัว #อย่าไว้ใจคนคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท #อย่าให้ใจใครมากเกินไป#เลี้ยงงูไว้ในบ้านสุดท้ายโดนมันกัด

ข้อมูกจาก Kapook