เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดอเมซอน กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวณชายแดนที่434 พัทลุง เจ้าหน้าที่ทหาร ชุด กอ.รมน. บุกรวบสาวน้อยวัย 16 ปี ขณะนำยาบ้ามารอส่งลูกค้าในร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง บริเวณริมถนนสายท่าช่วย กงหรา บริเวณ ต.ร่มเมือง ได้พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 102 เม็ด พร้อมรับสารภาพทำมาแล้วหลายครั้ง แลกกับค่าจ้างเพียงได้เสพยา ครั้งละ 1-2 เม็ด พร้อมเงินสดครั้งละ100 ถึง 500 บาทเท่านั้น มิหนำซ้ำสาวน้อยคนดังกล่าวยังตั้งท้องได้ประมาณ 4- 5 เดือนอีกด้วย

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ทราบว่า สาวน้อยวัย 16 ปี ได้มาอยู่กินกับแฟนจนตั้งท้อง และเพราะไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง พร้อมทั้งติดยาเสพติดชนิดยาบ้า จึงคิดหาเงินทางลัดพร้อมกับแลกกับการได้เสพ เลยหันมาเป็นเด็กส่งยาบ้า แลกกับค่าจ้าง เพียงครั้งละ100 ถึง 500 บาท ทำมาแล้ว หลายครั้ง โดยอ้างว่าเพราะต้องการหาเงินมาใช้จ่าย และเก็บไว้คลอดลูกอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ส่วนยาบ้าที่นำมารอส่งให้ลูกค้า ก็ไปรับมาจากเอเย่นต์ในพื้นที่ ต.ลำสินธุ์ อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ก็ได้ขยายผลไปตรวจค้นบ้านเอเย่นต์คนดังกล่าว ทราบชื่อคือนาย เอก คงเมือง อายุ 42 ปี แต่คาดว่าไหวตัวทันวิ่งหลบหนีไปก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าตรวจค้น เจ้าหน้าที่ พบเพียงอุปกรณ์การเสพ และร่องรอยการมั่วสุมในบ้านหลังดังกล่าวเพียงเท่านั้น จึงได้ทำการตรวจยึด

พร้อมทั้งเตรียมออกหมายจับ นาย เอก คงเมือง อายุ 42 ปี เอเย่นต์ยาบ้ารายนี้อีกครั้ง เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป