เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จับแล้ว! 9 วัยรุ่น “กลุ่มท่าม่วง-กลุ่มเกาะยายฉิม” ยกพวกตีกัน ในโรงพยาบาล ตำรวจแจ้งข้อหา ด้าน ผอ.โรงพยาบาล โร่แจ้งความเพิ่ม ปมใช้พระพุทธรูปเป็นอาวุธ

 

จากกรณีเกิดเหตุวัยรุ่น 2 กลุ่ม ประมาณ 20 คน ยกพวกตีกันบริเวณด้านหน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลบางสะพาน อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ และมีการนำพระพุทธรูปที่ทางโรงพยาบาลตั้งไว้เพื่อให้ประชาชนได้สรงน้ำพระเนื่องในเทศกาลสงกรานต์มาเป็นอาวุธในการทำร้ายร่างกายกันด้วย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 เม.ย. ที่สภ.บางสะพานน้อย พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณัฐพล โกมินทรชาติ ผกก.สภ.บางสะพานน้อย และพนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบสวนเพิ่มเติมกรณี กลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ยกพวกตีกันหน้าห้องฉุกเฉิน ร.พ.บางสะพานน้อย โดยมีนพ.สมพงษ์ พัฒนกิจไพโรจน์ ผอ.โรงพยาบาลบางสะพานน้อย และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลมาร่วมให้ข้อมูลเพิ่มเติม

พล.ต.ต.สุรศักดิ์ เปิดเผยว่า เดิมทีกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 2 กลุ่ม ได้มีเรื่องทำร้ายร่างกายกันจนมีผู้บาดเจ็บจากร้านอาหารที่เปิดขายชั่วคราวริมถนนสายบางสะพาน หนองหัดไท พื้นที่ ม.2 ต.บางสะพาน อ.บางสะพานน้อย และต่างฝ่ายได้นำผู้บาดเจ็บมารักษาตัวจนมาเจอหน้ากันอีกรอบและได้ลงไม้ลงมือกัน

พล.ต.ต.สุรศักดิ์ กล่าวต่อว่า ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาผู้ต้องหาทั้งหมด 9 คน ในคดีร่วมกันทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลบางสะพานน้อย ประกอบด้วย กลุ่มท่าม่วง 6 คน คือ นายพิษณุ ทองรักษ์ อายุ 28 ปี, นายฤทธิพล ทองรักษ์ อายุ 34 ปี, นายจิรศักดิ์ ล่องรอย อายุ 35 ปี, นายอนุวัฒน์ พูลทอง อายุ 33 ปี, นายอาชาไนย บัวคำ อายุ 29 ปี และ นายอรรถพล ป้องเศร้า อายุ 27 ปี ส่วนอีกฝ่ายคือ กลุ่มเกาะยายฉิมประกอบด้วย นายสันติชัย มากยอด อายุ 32 ปี, นายชวลิต โว้ดทวี อายุ 32 ปี และ นายชลิต โว้ดทวีอายุ 30 ปี

โดย นพ.สมพงษ์ ได้แจ้งความร้องทุกข์เพิ่มเติม กรณีพระพุทธรูปที่ตั้งไว้ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ให้ประชาชนกราบไหว้บูชาและสรงน้ำ ถูกหนึ่งในผู้ต้องหาใช้ทุ่มขว้างใส่คู่กรณี สอบสวนทราบแล้วผู้กระทำผิดคือ นายสันติชัย ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาให้ทราบเพิ่มเติมว่า ทำให้เสียหาย ทำลายทำให้เสื่อมค่า หรือไร้ประโยชน์ซึ่งทรัพย์สินของผู้อื่น (พระพุทธรูป) จากการสืบสวนสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ยอมรับว่ากลุ่มเพื่อนของผู้ต้องหากับพวกเป็นคนในพื้นที่บางสะพานน้อยเรียกว่า “กลุ่มท่าม่วง” ได้ดื่มสุราและเล่นน้ำสงกรานต์ ที่บริเวณถนนหนองหัดไทย-บางสะพาน ต่อมาเกิดมีปากเสียงกับ “กลุ่มเกาะยายฉิม” และเกิดเหตุทะเลาะวิวาทระหว่าง 2 กลุ่มภายในร้านอาหารริมถนน จนมีผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาระงับเหตุนำตัวคู่กรณีส่งโรงพยาบาล จนมาเกิดเหตุที่โรงพยาบาลอีกครั้ง