เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เคยกลายเป็นข่าวดัง เมื่อ ลีน่าจัง ได้ถ่ายคลิป รปภ.ประจำศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งพบว่าต่อมา รปภ.รายนี้ ถูกให้ออกจากงาน และออกมาเปิดเผยว่า ตั้งแต่ไร้งานทำ ชีวิตลำบาก ต้องมาขนปาล์มแทน ทำให้รายได้ไปเลี้ยงดูครอบครัวนั้นไม่พอใช้ และยังได้ออกรายการทีวี เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยพบว่า ต่อมา แจ็คฟีนิกซ์ ได้ยื่นมือเข้าช่วย โดยได้รับนายต้น รปภ. คนดังกล่าว เข้ามาทำงานด้วย โดยได้ระบุว่า ให้ช่วยงานในร้าน และ เป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวด้วยนั้น

ล่าสุด พบว่า แจ็คฟีนิกซ์ ได้โพสต์คลิปหนุ่ม รปภ. กับสาวรายหนึ่ง เป็นเหตุการณ์ที่มีสาวคนหนึ่งขึ้นมานอนบนเตียงของ แจ็คฟีนิกซ์ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า ได้ช่วยเหลือเด็กหนุ่มคนนี้โดยไม่ได้หวังอะไร ให้ที่อยู่ที่นอนให้เงินใช้ โดยที่ไม่ใช่แฟน เพราะสงสาร ซึ่งเธอนั้น ระบุว่า “แฟนเข้าวัด บอดี้การ์ด เข้าผับ นัดหญิง เอามานอนที่คอนโด บนเตียงนอนของพี่แจ็คเอง”

โดยคลิปดังกล่าว ระบุว่า “#พี่ช่วยเหลือน้องได้เท่านี้จริงๆนะค่ะ วันแรกมาถึง ทีมงานได้ยินเค้าโทรศัพท์ คุย กับแม่ว่า ไหนมาแล้วว่าจะส่งเงินมาเลย เงินไม่มีเงินซื้อกับข้าวแล้ว ทีมงานก็ งง แล้วก็มาบอกพี่แจ็คว่าน้องไม่มีเงิน พี่ก็ให้ไป 6,000 บาท สำหรับแม่เค้า ไม่รวมกับตัวเค้า เอาไว้ติดตัวเดินทางไปทำงาน เผื่ออยากกินอะไร

ทั้งนี้ ได้มีการโพสต์แก้ไขเพิ่มเติมว่า คนที่พามาเป็นสาวประเภทสองไม่ใช้ผู้หญิง

#พี่ช่วยเหลือน้องได้เท่านี้จริงๆนะค่ะวันแรกมาถึง ทีมงานได้ยินเค้าโทรศัพท์ คุย กับแม่ว่า ไหนมาแล้วว่าจะส่งเงินมาเลย …

โพสต์โดย Jax Phoenix เมื่อ วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2019