เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    สืบเนื่องจากกรณี จากกรณีนายภูมใจ หรือ ใจ เหลืองทอง อายุ 57 ปี พ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุใช้ค้อนทุบ น.ส นันท์ชยา หรือ นุ่น จันทะโมคา  ที่กำลังตั้งภรรภ์ได้ 7 เดือน จนเสียชีวิต ที่ทาวน์เฮาส์ ซอยรามอินทรา 109  เขตคลองสามวา กทม. เนื่องจากโกรธภรรยาที่หนีไป  ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติหมายจับ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

พ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน. คันนายาว ได้นำตัว นายภูมิใจ เหลืองทอง ออกมาบริเวณห้องพบญาติ หลังจากที่ญาติของผู้เสียชีวิตกลับไปแล้ว เพื่อความปลอดภัยของผู้ต้องหา จึงจำลองเหตุการณ์ฆ่าภายในห้องควบคุม

เริ่มจากผู้ต้องหาตะโกนเรียกผู้เสียชีวิตเพื่อให้เปิดห้อง จากนั้นเมื่อเข้ามาที่ห้องได้ใช้ค้อนที่เตรียมมากระหน่ำตี ผู้ตายจำนวนหลายครั้ง ทั้งที่บริเวณศีรษะ และลำตัว จนหัวค้อนหลุด โดยที่ผู้เสียชีวิตไม่มีการต่อสู้เลยมีแต่เพียงยกแขนกั้นครั้งเดียว ทั้งนี้ในการจำลองเหตุการณ์ เพื่อให้สอดคล้องกับพยานหลักฐานที่ พนักงานสอบสวนพบในที่เกิดเหตุ ไม่ว่าจะเป็น บาดแผล ร่องรอยต่างๆที่พบบนตัวผู้เสียชีวิต และหัวค้อนที่พบ

โดยนายภูมิใจ เหลืองทอง หรือ ตาใจ กล่าวผ่านห้องขังหลังทำแผนว่า อยากจะบอกผ่านสื่อไปถึงญาติของผู้เสียชีวิตว่า ตนเองรู้สึกสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป ยอมรับว่าตอนนั้นโมโหขาดสติ เพราะตนรักแม่ของผู้ตายมาก จนลืมนึกไปว่าผู้ตายตั้งครรภ์อยู่ เชื่อว่าสิ่งที่ตนเองพูดไปคงไม่สามารถเปลี่ยนใจญาติคนตายได้ จึงอยากจะขออโหสิกรรมกับสิ่งที่ทำลงไป และอยากขอศาล หรือกระบวนการยุติธรรมให้ตัดสินประหารชีวิต หาก 1 ชีวิต แลกกับ 2 ชีวิตได้ก็ยอม