เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ศูนย์วิทยุกู้ชีพเทศบาลเมืองคูคต ได้รับแจ้งมีหญิงตั้งครรภ์ตกเลือด ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยจุดเกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ย่านคูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 5 ชั้น ภายในห้องพักชั้นที่ 3 เป็นห้องนอนภายในห้องพบหญิงสาว ทราบชื่อคือ น.ส.ณัฐฐา อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา ที่พักอาศัยห้องเพียงลำพัง กำลังนอนรอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ ในสภาพที่มีเลือดไหลออกมาเต็มห้อง

ขณะที่ข้างกันนั้นพบเด็กทารกแรกคลอด อายุครรภ์ประมาณ 4-5 เดือน ร่างเสียชีวิตอยู่บนห่อผ้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมเร่งให้ความช่วยเหลือนำส่ง รพ.ประชาธิปัตย์

จากการตรวจสอบทราบว่า น.ส.ณัฐฐา ทำงานเป็นหัวหน้าคนงานของบริษัทจัดส่งผักผลไม้และอาหารทะเลแห่งหนึ่ง เมื่อช่วงเช้ารู้สึกเจ็บปวดหน่วงๆ ที่ท้อง จึงไปเข้าห้องน้ำและออกมานอนต่อ เพียงแค่ได้ไม่นานก็พบว่ามีเด็กไหลออกมาจากช่องคลอด

ทั้งนี้ น.ส.ณัฐฐา ไม่ทราบว่าก่อนว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์ เพราะไม่ได้ฝากครรภ์ไว้ที่โรงพยาบาล แต่ก่อนหน้านี้เคยมีประวัติแท้งลูกของลูกคนแรกมาก่อน แต่ก็มีลูกคนที่ 2 คลอดออกมา ปัจจุบันอายุ 3 ขวบแล้ว และครั้งนี้ถือเป็นการตั้งครรภ์ครั้งที่ 3 แต่ไม่ทราบมาก่อนว่าตั้งครรภ์ จะมารู้ก็ตอนมีอาการตกเลือด คาดว่าน่าจะเกิดจากการทำงานหนักและพักผ่อนไม่เพียงพอ อีกทั้งไม่ได้ดูแลบำรุงครรภ์อย่างที่ควรจะเป็น