เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวจังหวัดกระบี่ รายงานว่า สืบเนื่องจากคืนวันที่ 9 เมษายน 62 นายไซมอน มาร์ค อายุ 48 ปี สัญชาติอังกฤษ พร้อมเพื่อนอีก 10 คน ได้ไปนั่งทานอาหารที่ร้านพันเจี๊ยบพาเหรด หน้าหาดนพรัตน์ธารา จากนั้นนายไซมอนได้ไปจ่ายบิลค่าอาหารโดยใช้บัตรเครดิตรูดจ่ายให้กับพนักงานร้าน ซึ่งนายไซมอน ได้กดเลขจำนวนเงินค่าอาหารที่ทางร้านคิดให้จำนวน 2,857 บาท แล้วกดยืนยัน แต่นายไซมอนกดไป 257,857.12 บาท แล้วก็ออกจากร้านไป

เมื่อถึงเวลาปิดร้านทางนางสาวอาภรณ์ สาเหร็ม ผู้จัดการร้าน มาตรวจสอบยอดรายรับของร้านพบว่า มียอดเงินเกินมาถึง 250,000 กว่าบาท จึงได้บอกแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นชาวอินเดีย ให้ทราบ ซึ่งแฟนหนุ่มบอกว่า จำกลุ่มฝรั่งได้จึงได้ขับรถจักรยานยนต์ออกตามหา แต่หาตัวไม่พบ จากนั้นทาง นส.อาภรณ์ จึงได้ไปแจ้งต่อตำรวจท่องเที่ยวและทางตำรวจ ตม.กระบี่ ให้ช่วยติดตามหาตัวนักท่องเที่ยวรายดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจได้ตรวจสอบชื่อบัตรเครดิต และตรวจสอบระบบการเข้าพักของโรงแรมพบว่าพักอยู่ที่แห่งหนึ่งในอ่าวนาง จึงไปตามตัวแต่ไม่พบ เนื่องจากนักท่องเที่ยวได้ไปเที่ยวต่อทางทะเลแล้ว จึงได้แจ้งให้ทางโรงแรมรับทราบและให้บอกกับนักท่องเที่ยวเพื่อมารับเงินคืน

กระทั่งล่าสุด วันนี้ ทางนักท่องเที่ยวติดต่อมา และมารับเงินคืนจากทางร้านไปเป็นที่เรียบร้อย โดยนักท่องเที่ยว กล่าวขอบคุณต่อทางร้านและเจ้าหน้าที่ ที่ได้พยายามค้นหาตัวเขาจนเจอเพื่อมารับเงินคืนไป และบอกว่าจะกลับมาเที่ยวที่กระบี่อีกครั้งแน่นอน.