เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 12 เม.ย.62 พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.บ้านบึง พร้อมด้วย ร.ต.อ.อนันต์ เฉลิมวัฒนากร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตที่ร้านอาหารตามสั่ง “หวลประไพ” ตั้งอยู่ที่ 127/2 หมู่ 3 เทศบาลเมืองบ้านบึง ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึง

เมื่อไปถึงภายในร้านดังกล่าว บริเวณใต้ต้นไม้ พบศพ นายอุทัย หนุนทรัพย์ อายุ 52 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 114 หมู่ 4 ตำบลหนองม่วง อำเภอโคกสูง จังหวัดสระแก้ว คนงานส่งน้ำแข็งของร้านในตัวอำเภอบ้านบึง สภาพสวมเสื้อยืดสีส้ม กางเกงขาสั้นสีขาว นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิต

ตรวจสอบพบว่า มีรอยเขี้ยวสุนัขกัดตามลำตัวหลายแห่ง หูฉีกขาด และในที่เกิดเหตุยังพบสุนัขพันธุ์พิตบูล 2 ตัว เป็นเพศผู้ 1 ตัว เพศเมีย 1 ตัว อยู่ในบ้านหลังดังกล่าว โดยนายชำนัญ หวลประไพ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของได้จับเข้ากรงขังเอาไว้

จากการสอบสวน นายชำนัญ เจ้าของ ทราบว่า นายอุทัย ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาส่งน้ำแข็งที่ร้านอาหารตามสั่งของตน แต่วันนี้ทางร้านปิด และได้ปิดประตูไว้พร้อมกับปล่อยหมาพิตบูลทั้งสองตัวไว้ตั้งแต่เมื่อคืน แต่ไม่ได้แจ้งให้นายอุทัยทราบ ซึ่งเช้าวันนี้นายอุทัยได้มาส่งน้ำแข็งตามปกติ คาดว่าเห็นประตูร้านปิด เลยเปิดประตู แล้วขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเอง โดยไม่ยอมเรียกคนที่อยู่ในบ้าน ปรากฏว่ามาเจอสุนัขพิตบูล 2 ตัว ที่ตนเองปล่อยไว้เฝ้าบ้าน จึงถูกรุมกัดขย้ำจนเสียชีวิต ซึ่งตำรวจจะนำตัวเจ้าของร้านมาสอบสวนอีกครั้งว่ากระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตหรือไม่.