เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อุทาหรณ์! พ่อร้องเอาผิดโรงพยาบาล หลังเจาะเข็มน้ำเกลือให้ลูกชายวัย 1 ขวบครึ่ง จนมือบวมแต่ไม่รับผิดชอบ รับหวั่นกลัวมือลูกไม่หายเหมือนเดิม

คุณบรีสพ่อของเด็ก โพสต์เฟซบุ๊กของความช่วยเหลือ หลังพาลูกชายอายุ 1 ขวบ 6 เดือน ที่ยังพูดไม่ได้ไปรักษาอาการผื่นคัน ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ แต่พยาบาลเจาะน้ำเกลือไม่เข้าเส้นเลือด น้ำเกลือไปอยู่ใต้ผิวหนังแทน ทำให้แขนบวมขยับไม่ได้ ผ่านมา 4 วัน ยังไม่มีใครแสดงความรับผิดชอบ จึงเกรงว่ามือลูกจะไม่หายเหมือนเดิม

พร้อมระบุข้อความว่า…

ผมไม่ไหวแล้ว ผมกราบเพื่อนทุกคนที่เป็นเพื่อนในเฟส ช่วยแชร์ให้ถึงนักข่าวที วันที่สามที่โรงพยาบาล ผมก็ยังไม่ได้คำยืนยันที่แน่นอนจากหมอว่าจะรับผมชอบกับเหตุการนี้ยังไง มีแต่ให้รอ รออะไร รอเรื่องเงียบหรอคับ มือลูกผมจะหายเปนปกติไหม ใครจะรับผิดชอบ เหตุเกิดเพราะความไม่ใส่ใจของพยาบาลเพียงคนเดียว เมื่อคืนวันที่8 เมษายน ลูกผมอายุ 1ปี 6เดือน ยังพูดไม่ได้ ไปรักษาอาการผื่นคัน หมอแทงสายน้ำเกลือให้ตอนประมาณตี 1 จากนั้นก็ไม่มาสนใจเรยว่าสายน้ำเกลือนั้นอยู่ปกติดีหรือป่าว จนมาถึงประมาณ8โมงเช้า ลูกผมร้องหนักมาก หมอเพิ่งมาดู ปรากฎว่าน้ำเกลือไม่ได้เข้าเส้นเลือด แต่เข้าไปอยู่ใต้ผิวหนังของแขนลูกผม ทำให้แขนลูกผมบวมจน ขยับไม่ได้ จากนั้นหมอได้มาดูอาการ บอกว่าจะรับผิดชอบให้ “พูดเพียงปากป่าว ” พอมาวันที่9 ผมขอพบผู้อำนวยการโรงพยาบาล กลับได้พบใครก็ไม่รุ้ ยื่นกระดาษมา1แผ่น บอกให้เขียนคำร้องขอพบผู้อำนวยการโรงพยาบาล ได้มีการขอซื่อและเบอร์โทรไป บอกว่าวันนี้(10 เมษายน )จะมีคนโทรมา ผมรอทั้งวันก็ไม่มีใครโทรมา ให้แฟนไปถามก็ได้คำตอบว่าประชุมอยู่ จนวันนี้สภาพมือลูกผมเปนแบบนี้ ยังไม่มีใครออกมารับผิดชอบอะไรเรย โรงพยาบาลมันจะรอให้มือลูกผมเน่าก่อนหรอคับ มันเกิดจากความผิดพลาดของบุคลากรของโรงพยาบาลโดยตรง ผมไม่รุ้จะพึ่งใครแล้ว สภาพจิตใจผมกับครอบครัวยิ่งแย่ลงไปอีก ผมกราบพี่ๆเพื่อนหรือใครที่พอจะทำให้เรื่องนี้เปนข่าวดังขึ้นมา เพื่อให้โรงพยาบาลมันออกมารับผิดชอบเรื่องนี้ด้วยคับ ขอบคุณคับ ขอคนละ1แชร์คับ หากนักข่าวหรือเพทต่างๆต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0989747570 ผมชื่อบรีส เป็นพ่อเด็กคับ

ล่าสุด…ผู้สื่อข่าวสอบถามไปที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่บอกว่า ขณะนี้ผู้อำนวยการโรงพยาบาล เรียกทีมแพทย์ประชุมด่วน เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น และจะขอชี้แจงอีกครั้ง