เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่โลกโซเชียลมีการแชร์คลิป พนักงานขับรถมีอาการแปลกๆ คล้ายคนเมายา เจ้าพนักงานขนส่งชำนาญงาน กลุ่มงานวิชาการขนส่ง สำนักงานขนส่งจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า ขนส่งจังหวัดขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเห็นคลิปที่แชร์ในโซเชียลแล้ว และมีการตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นรถโดยสารสีม่วง สายขอนแก่น -หนองบัวลำภู จึงได้ประสานไปยังผู้ประกอบการรถคันดังกล่าว

ในเบื้องต้นทราบว่า หลังเห็นคลิปจากโซเชียลผู้ประกอบการได้ไล่พนักงานขับรถคนดังกล่าวออกจากงานทันที และผู้ประกอบการพร้อมที่จะเข้าชี้แจงกับขนส่งจังหวัดหนองบัวลำภูตามขั้นตอน

นางยุพิน กล่าวต่ออีกว่า คลิปที่เผยแพร่ในโซเชียลมีเดียนั้น เจ้าของคลิปเป็นคนส่งคลิปให้เพื่อน และเพื่อนได้นำมาแชร์เพื่อเตือนภัยสำหรับคนเดินทาง และเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบเรื่องและแก้ไขในสิ่งที่เกิดขึ้น

ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ขนส่งจังหวัดขอนแก่น และขนส่งจังหวัดหนองบัวลำภู ได้ร่วมกันตรวจสอบแล้วทราบว่า เหตุการณ์ในคลิปนั้นเกิดขึ้นในพื้นที่ อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู เมื่อ เวลา 10.00 น. วันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งผู้โดยสารที่เป็นคนถ่ายคลิป รู้สึกไม่ปลอดภัยจึงขอลงระหว่างทางและโทรศัพท์แจ้งให้ญาติไปรับ

“ขณะนี้เจ้าหน้าที่ขนส่งจังหวัดขอนแก่นได้โทรศัพท์พูดคุยกับผู้โดยสายรายดังกล่าวแล้ว โดยมีการประสานงานให้พูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ขนส่งจังหวัดหนองบัวลำภู พื้นที่รับผิดชอบ ให้มีการแก้ไขและตรวจสอบตามคลิปของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยจะต้องเรียกผู้ประกอบการมารายงานเหตุที่เกิดขึ้นด้วย หากพบว่ามีความผิดก็จะถูกดำเนินการตามกฎหมายต่อไป”