เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อช่วงดึกของวานนี้(8 เม.ย.) ด.ต.ณรงค์ วงศ์มาดิษฐ์ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุชายพยายามข่มขื่นหญิงสาวภายในบ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านพฤกษา สุขุมวิท-แพรกษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ แต่ถูกชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ได้  หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.อ้อย ผู้เสียหาย (นามสมมุติ) วัย 40 ปี  บริเวณหน้าบ้าน มีชาวบ้านกำลังยืนควบคุมตัว นายธนดิท  เทียนนาวา อายุ 42 ปี ที่ถูกชาวบ้านช่วยกันจับมัดมือไพร่หลังเอาไว้นอนกองอยู่กับพื้น ในสภาพใบหน้าบวมปูดเนื่องจากถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์  และบริเวณลิ้นมีบาดแผลถูกกัดจนได้รับบาดเจ็บ ใกล้กันพบรถจักรยายนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็ก สีขาว ทะเบียน 1กง 3062 สมุทรปราการ ของผู้ก่อเหตุจอดอยู่ ส่วนผู้เสียหาย เป็นหญิงสาววัย 40 ปี ยังอยู่ในอาการตกใจและยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนเจ้าหน้าที่จะคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวน ที่ สภ.บางปู

สอบถาม น.ส.อ้อย ผู้เสียหาย ซึ่งทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในย่านนิคมอุตสาหกรรมบางปู ได้เล่าว่า  ตนรู้จักกับนายธนดิท ผู้ก่อเหตุมากว่า 10 ปี เนื่องจากนายธนดิท  เคยทำงานเป็นช่างไฟอยู่ที่บริษัท มาก่อน กระทั้งนายธนดิท ได้ลาออกไป ต่อมาตนก็ได้ลาออกจากงานเนื่องจากตั้งใจว่าจะกลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด จึงได้ติดป้ายประกาศขายบ้านหลังดังกล่าว และทยอยเก็บของออกไปแล้วบางส่วน และโทรศัพท์ตามนายธนดิท  ผู้ก่อเหตุให้มาช่วยซ่อมแซมบ้านที่เกิดจากรอยขีดข่วนและรอยแตกบางส่วน ที่เกิดจากการเคลื่อนย้ายของ

กระทั่งผู้ก่อเหตุได้ซ่อมแซมบ้านจนเสร็จ นายธนดิท ผู้ก่อเหตุได้ออกไปซื้อเบียร์มานั่งดื่มที่ห้องโถงชั้นล่างจำนวน 3 ขวด  และชักชวนตนพูดคุยตามประสาคนเคยทำงานที่เดียวกัน กระทั้งเวลาผ่านพักใหญ่ จู่ ๆ นายธนดิท ก็ได้จู่โจมเข้าโอบกอดและพยายามลากตนเข้าไปในห้องน้ำ ตนจึงได้ดิ้นรนขัดขืนสุดแรง ขณะนายธนดิท เข้ามาล็อกคอตนและพยายามจูบที่ปากตน ตนจึงใช้ฟันกัดที่ลิ้นของนายธนดิท อย่างเต็มแรง จนนายธนดิท เลือดกบปากและส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด ตนจึงรีบวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านจนช่วยกันจับตัวนายธนดิท ผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้

ทางด้านนางณาตยานี มณีรัม อายุ 39 ปี เพื่อนบ้านซึ่งอยู่ใกล้กัน กล่าวว่า ขณะที่ตนและสามีกำลังขายของอยู่บริเวณหน้าบ้าน ผู้เสียหายได้วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ พร้อมกับบอกว่าช่วยด้วย มันจะข่มขืนหนู ขณะนั้นก็ได้พบเห็นผู้ก่อเหตุ วิ่งตามหลังผู้เสียหายออกมาและรีบขึ้นนั่งบนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านเพื่อจะขี่หลบหนี สามีและตนจึงได้รีบมาดึงกุญแจรถออก และพยายามล็อกตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ แต่ผู้ก่อเหตุพยายามดิ้นรนขัดขื่น จึงถูกชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยกันจับตัวเอาไว้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำอนาจาร และ พยายามข่มขื่น ก่อนคุมตัวส่งตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีต่อไป.