เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สลด! หนุ่มกำแพงเพชร ขับกระบะพาญาติไปเคลียร์เรื่องที่ แต่โชคร้ายรถตกข้างทางชนต้นไม้ หน่วยกู้ภัยนำตัวส่ง รพ. เสียชีวิต 2 เจ็บสาหัส 6 สาเหตุคนขับน่าจะหลับใน

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 7 เมษายน ร.ต.อ.สุชาติ จรัสวรสุนทร รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร รับแจ้งว่ามีรถชนต้นไม้ที่ถนนสายพรานกระต่าย ห้วยยั้ง บ้านบ่อฟ้าหมู่ 6 ต.หนองหัววัว อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร

จากการเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน และหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ ทะเบียน บย 7875 กำแพงเพชร ชนอัดติดอยู่กับต้นไม้ใหญ่ข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 8 คน หน่วยกู้ภัยจึงช่วยกันลำเลียงส่งโรงพยาบาลอำเภอพรานกระต่าย

ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการเฉี่ยวชนและรอยเบรกบนถนน จากการสอบสวนผู้ขับขี่รถยนต์คันเกิดเหตุทราบชื่อภายหลังคือ นายหาร ดอหล้า อายุ 40 ปี ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาจากจังหวัดชลบุรี มารับญาติที่ ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร แล้วขับขี่รถยนต์มาตามถนนพรานกระต่าย-บ้านด่านลานหอย มุ่งหน้าไปที่บ้านบางลาด ต.หนองหัววัว อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร เพื่อจะไปพูดคุยเรื่องที่ดิน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรงเชื่อว่าผู้ขับขี่หลับในเป็นเหตุให้รถยนต์เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง

ส่วนที่โรงพยาบาลแพทย์และพยาบาลให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเต็มที่ ปรากฏว่านางบังอร โสดอน อายุ 54 ปี และนางเมธินี โสดอน อายุ 32 ปี ทั้ง 2 คนเป็นแม่ลูกกัน และเป็นแม่ยายกับภรรยาของนายหาญคนขับ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา สอบถามญาติทราบว่า ช่วงที่ออกรถมา นางเมธินี นั่งหน้าคู่คนขับ ส่วนนางบังอร นั่งในแคปกับญาติอีก 3 คน ญาติๆ อีก 3 คนนั่งในกระบะท้าย


ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 6 คนอาการสาหัสทั้งหมด ต้องส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาล จ.กำแพงเพชร โดยทั้งหมดยังไม่สามารถให้การได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนในภายหลังเพื่อหาสาเหตุต่อไป