เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ของสหรัฐอเมริกานำเสนอเรื่องราวความรัก 3 คน ของ คริส แบรนดต์ อายุ 38 และ แมทธิว แบรนดต์ อายุ 28 คู่รักชาย-ชาย ที่อยู่กินมา 8 ปี เปิดใจรับ เคต เออร์เนสต์ สาววัย 28 เข้ามาในชีวิตเป็นเวลา 2 ปีแล้ว ถึงขั้นหลับนอนเตียงเดียวกัน และวางแผนว่าจะมีลูกด้วยกัน เรื่องราวความรัก 3 คน จากนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เกิดขึ้นเมื่อคริสพบกับเคตผ่านแอพหาคู่ เมื่อปี 2558 ทั้งคู่รู้สึกดีต่อกัน คริสจึงถามแมทธิวว่า เคตจะสามารถเข้ามามีส่วนร่วมกับคู่รักชาย-ชายด้วยได้หรือไม่

 

 

เคตเล่าว่า ไม่เคยใช้ชีวิตร่วมกับคน 2 คน ในเวลาเดียวกันมาก่อน มันเป็นจังหวะที่แตกต่างสำหรับคนที่แตกต่าง แต่เป็นชีวิตรักที่สนุกสุดๆ ทีเดียว และไม่รู้สึกอายที่จะแชร์ความสัมพันธ์ที่มีอยู่ให้คนอื่นรู้  เวลาเจอใครสักคนตามผับตามบาร์เหล้า ดิฉันจะทักทายว่า “สวัสดีค่ะ ดิฉันคือเคตนะคะ และนี่คือแฟนหนุ่ม 2 คน ของดิฉันค่ะ” จนหลายคนชอบถามว่า ดิฉันพูดเล่นหรือเปล่า เคตกล่าว

 

 

ด้านคริสเล่าว่า แมทธิวไม่เคยมีประสบการณ์กับผู้หญิง ก่อนจะรักกับตน ส่วนตนก่อนจะรักกับแมทธิว เคยออกเดตกับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย 2-3 คน ในตอนแรก แมทธิวต่อต้านความคิดนี้อย่างสิ้นเชิง แต่ผ่านไปสักพักหนึ่ง เราก็คุยกันเรื่องนี้ แมทธิวก็รู้สึกตื่นเต้น “ไม่นานนัก เรา 3 คน ต่างหลงรักกันจนขาดจากกันไม่ได้ และใช้เวลาด้วยกันมากขึ้นเรื่อยๆ ผ่านไป 7-8 เดือน เคตก็มาค้างคืนกับผมและแมทธิวสัปดาห์ละ 5 วัน” คริสกล่าว

 

 

คริสเล่าต่อว่า แต่ทุกครั้งจะมีปัญหาเรื่องเตียงนอนว่า ใครจะนอนหลับตรงไหน แมทธิวและตนเคยนอนหลับคนละฝั่งให้หันหลังให้กัน แล้วเคตจะนอนตามยาว แต่หากผมต้องการนอนหลับหันหน้ามาหากัน เคตจะต้องอยู่ตรงกลาง ซึ่งจะรู้ทันทีว่า เคตไม่ชอบเลย อย่างไรก็ตาม ทั้งเคตและแมทธิวต้องเจอปัญหาความหึงหวงในช่วงทดลองคบกันใหม่ๆ แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้

 

 

“ดิฉันมีความสัมพันธ์แนบแน่นกับคริส (พบกันผ่านแอพหาคู่) ในบางครั้ง ดิฉันรู้สึกว่าจำเป็นต้องแบ่งเวลาให้แมทธิวด้วย แต่หลายสิ่งทำให้ดิฉันรู้สึกไม่มั่นคง เพราะไม่รู้ว่า ดิฉันอยู่ตรงไหนในความสัมพันธ์แบบนี้” เคตกล่าว

“ผมต้องต่อสู้ดื้นรน ส่วนที่ทำให้ผมไม่มั่นใจคือ คริสรักผมมากกว่าเพราะอยู่ด้วยกันนานกว่า แต่คริสบอกผมว่า “ผมรักคุณเท่ากับเคต ผมจึงต้องปรับตัวกับเรื่องนี้ด้วย” แมทธิวกล่าว

 

 

แมทธิวเสริมว่า ข้อดีของความรัก 3 คน ทำให้ด้รับความสนใจจากคนรัก และได้รับของขวัญมากขึ้นด้วย ไม่ว่าจะเป็นวันหยุด วันเกิด จะฉลองกันทุกครั้ง คุณปู่ตนยังเอาใจใส่ความรัก 3 คน และถามไถ่อย่างสม่ำเสมอว่า เมื่อไรแมทธิวหรือคริส คนใดคนหนึ่ง จะทำให้เคตตั้งครรภ์สักที “หากมีลูก ผมคิดว่าลูกทุกคนที่เกิดมาจะโชคดีที่มีพ่อแม่ 3 คน แต่ตอนนี้ผมเลี้ยงสุนัขอยู่ 2 ตัวแล้ว ซึ่งก็น่าจะเพียงพอแล้ว” แมทธิวกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

Cr. ข่าวสด