เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ศาลฮ่องกง ได้เผยเรื่องราวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 22 มีนาคม ปีที่ผ่านมา พ่อรายดังกล่าวดื่มแอลกอฮอล์จนขาดสติ เมื่อกลับมาที่บ้านก็ปีนขึ้นเตียงแล้วบังคับขืนใจหญิงที่กำลังนอนอยู่ ก่อนจะหยุดชะงักลง เมื่อถึงจังหวะที่รู้ความจริงว่า ผู้หญิงที่เขากำลังมีเซ็กส์ด้วยนั้นไม่ใช่ภรรยา แต่เป็นลูกสาวของตัวเอง

ลูกสาววัย 15 ปี ผู้ตกเป็นเหยื่อ เผยกับเจ้าหน้าที่หน่วยสืบสวน ระบุว่า เธอเข้าใจว่าพ่อเข้าใจผิด คิดว่าตัวเองเป็นแม่ และเธอก็พยายามบอกพ่อว่า เธอไม่ใช่แม่ แต่พ่อก็ไม่หยุด อย่างไรก็ดี เมื่อเธอได้เข้ารับการบำบัดกับทางจิตแพทย์ เธอเผยว่า เธอได้ให้อภัยพ่อแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น ทางลูกสาวยังโกรธและไม่พอใจนักสังคมสงเคราะห์รายหนึ่ง ที่นำเอาเรื่องราวนี้มาเปิดเผยร้องเรียน โดยที่ไม่ได้รับความยินยอมจากเธอ จนทำให้ครอบครัวของเธอต้องพังลง

อะแมนดา วูดคอก ผู้พิพากษาศาลสูงฮ่องกง กล่าวว่า “คดีดังกล่าวเป็นคดีที่ไม่ปกติ พร้อมกับความจริงที่แปลกประหลาด” โดยทางทนายความของผู้ต้องหา ได้ยื่นคำร้องให้ลดข้อกล่าวหา เป็นข้อหามีเพศสัมพันธ์กับผู้ร่วมสายโลหิต แทนข้อหาข่มขืน เพื่อที่โทษจะได้เบาลง แต่คำร้องดังกล่าวถูกปฏิเสธ

ศาลตัดสินจำคุกพ่อรายดังกล่าว ในข้อหาข่มขืน ตามกฎหมายแล้วมีโทษจำคุก 5 ปี แต่เนื่องจากผู้ต้องหาสำนึกผิด รวมทั้งเจตจำนงที่ชัดเจนของลูกสาวที่ไม่ต้องการให้ดำเนินการเอาผิดผู้เป็นพ่อ ศาลจึงพิจารณาลดโทษครึ่งหนึ่ง เหลือเป็นรับโทษจำคุก 2 ปีครึ่ง