เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจบุกค้นบ้าน คนร้ายลักลอบจำหน่ายยาปลุกเซ็กส์ และสินค้าลามก ย่านปทุมธานี พร้อมยึดของกลางมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 3 เม.ย. พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.ตม. หัวหน้าชุดปฏิบัติการประจำศูนย์อาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) พร้อมกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 84/2562 ลงวันที่ 2 เม.ย.62 เพื่อทำการตรวจค้น บ้านเลขที่ 51/58-59 ม.19 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เมื่อเดินทางไปถึงพบ นายวันฉัตรชัย เกสสมบูรณ์ อายุ 59 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าบ้าน เจ้าพนักงานตำรวจชุดตรวจค้นจึงได้แสดงหมายค้นให้ นายวันฉัตรชัย ฯ ตรวจสอบดูแล้วรับว่าเป็นบ้านตามหมายค้นจริง พร้อมกับแจ้งวัตถุประสงค์ในการตรวจค้นให้ทราบแล้ว โดยก่อนทำการค้นเจ้าพนักงานตำรวจทุกนายได้แสดงความบริสุทธิ์ใจให้ จากนั้น นายวันฉัตรชัย นำตรวจค้น

ผลการตรวจค้นพบยาปลุกsex และอวัยวะเพศเทียม ชาย – หญิง รวมกว่า 2,500 รายการ มูลค่าสินค้ากว่า 1 ล้านบาท อยู่บริเวณในสถานที่ตรวจค้น จากการสอบถามผู้ต้องหารับว่าได้สั่งสินค้าสื่อลามกอนาจารจากเว็บไซต์ AliExpress โดยใช้วิธีการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต เป็นระยะเวลาปีกว่า และจำหน่ายให้กับกลุ่มผู้ซื้อผ่านทางแอพฯไลน์ชื่อ SUPERMAX_AMAX จึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า “ขายยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต , ประกอบการค้า หรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้า จ่ายแจก หรือแสดงอวดแก่ประชาชนเกี่ยวกับวัตถุหรือสิ่งลามก และ ผู้ใดนำเข้ามาในหรือส่งออกไปนอกราชอาณาจักรซึ่งของที่ยังมิได้ผ่านพิธีการศุลกากร หรือเคลื่อนย้ายของออกไปจากยานพาหนะ คลังสินค้าทัณฑ์บน โรงพักสินค้า ที่มั่นคง ท่าเรือ รับอนุญาต หรือเขตปลอดอากร โดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานศุลกากร”

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ กล่าวว่ส ตามนโยบายรัฐบาลและการปฏิบัติการโดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง ให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติทำการปราบปรามอาชญากรรมที่ได้เกิดขึ้นหลายรูปแบบ มีการขยายตัวเป็นวงกว้างและสลับซับซ้อน มีการนำเทคโนโลยีและเทคโนโลยีต่าง ๆ เข้ามาใช้เป็นเครื่องมือในการกระทำผิด รวมทั้งคดีที่บุคคลต่างชาติมีส่วนร่วมในการกระทำผิดรวมถึงการดูแลความปลอดภัยให้กับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เข้ามาในประเทศไทย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้จัดตั้งศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) ได้ดำเนินการสืบสวนปราบปรามจับกุมมาอย่างต่อเนื่อง และขยายผลว่ามีผู้อื่นที่เกี่ยวข้องในคดีดังกล่าวด้วยหรือไม่หากพบการกระทำความผิดก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป