เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางฟ้าพวงมาลัย เป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อมีการแชร์ภาพแม่ค้าขายพวงมาลัยสาวสวย ยืนขายอยู่บริเวณสี่แยกวนารมย์ จ.อุบลราชธานี สะดุดตาหนุ่มที่ขับรถผ่านไปมาบริเวณนั้น พร้อมชื่นชมในความขยันทำมาหากินของสาวสวยคนนี้ ที่มายืนขายพวงมาลัยท่ามกลางแดดร้อนระอุ

โดยในเฟซบุ๊ก แพ้คำ ว่ารัก ซึ่งเป็นของแม่ค้าขายพวงมาลัยคนสวย ได้โพสต์ภาพยืนขายพวงมาลัยอยู่บริเวณสี่แยกนี้ พร้อมแคปชั่นว่า “ต้องมีความอดทนพยายามมากจริงๆ กับการเดินขายพวงมาลัยที่ไฟแดง หนูชอบเป็นนายตัวเองชอบอิสระรักในสิ่งที่ทำ หนูคิดว่าหนูอดทนมากกับการใช้ชีวิตในแต่ละวัน ถึงชีวิตจะต่ำแค่ไหน หนูคิดว่าทุกคนขึ้นไปจุดสูงสุดของตัวเองได้ค่ะ แค่มีความพยายามอดทนแหละเชื่อมั่นในตัวเองค่ะขอบคุณทุกคนที่ติดตามแหละกำลังใจค่ะ”

นอกจากนี้ยังโพสต์ระบุว่า “คนอยากรวยไม่ต้องอ้างว่าอายุน้อย อย่าอ้างว่าเหนื่อย อย่าอ้างว่าอายทำไม่ได้ จงเชื่อมั่นในตัวเองอดทนความสำเร็จจะตามมาจ้า”

ซึ่งหลังจากภาพของแม่ค้าขายพวงมาลัยสาวสวยเผยแพร่ไปเป็นวงกว้าง มีชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม แต่ก็ตั้งข้อสังเกตว่า สาวสวยคนนี้จะเป็นแม่ค้าขายพวงมาลัยจริงหรือไม่ ก่อนมีคนเข้ามาคอมเมนต์ยืนยันว่าสาวสวยคนนี้ขายพวงมาลัยจริงๆ โดยก่อนหน้านี้เคยเป็นข่าวฮือฮามาแล้วเมื่อปีที่แล้ว