เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด โลกออนไลน์มีการแชร์ต่อเรื่องราวสุดสลดที่เกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่ง เมื่อสามีก่อเหตุฆาตกรรมภรรยาตัวเองเสียชีวิต แต่ผู้ที่ต้องมาเผชิญหน้ากับชะตากรรมที่เกิดขึ้นก็คือลูกชาย 2 คน วัยเพียง 3 ขวบ และ 7 ขวบ  โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ด.ช.เอ : พ่อทำไมไม่ออกมาหาเอ เอจะพาไปหาแม่ที่วัด แล้วเขย่าประตูจะให้พ่อออกมา

ด.ช.บี : พ่อฆ่าแม่ทำไม? (คำถามของเด็ก 3 ขวบ กับ 7 ขวบ) #คำตอบลูกล่ะ ???? ตอนทำไม่คิด พอคิดได้ก็สายไปแล้ว เมียต้องมาตายด้วยน้ำมือของผัวตัวเอง นี้ใช่ไหม? คนที่บอกว่ารัก ผมจะดูแลลูกแม่อย่างดี รับปาก สัญญา สาบานไม่นึกถึงตอนอยากได้เขามาเป็นเมีย ตอนลำบากมาด้วยกัน มีความสุขด้วยกัน

ไม่สบายก็ได้เมียดูแลหาข้าวหายาให้กิน พาไปโรงพยาบาลตอนเจ็บป่วย หมดแรงเดินต่อเมียกับลูกก็ยังอยู่ข้างๆ แล้วนี้ผลตอบแทนของความรักที่ให้ น้องต้องมาตาย ส่วนตัวเองก็ต้องติดคุกโอกาสที่จะได้กอดลูกยังไม่มี #รู้ไหมกอดจากพ่อแม่อบอุ่นที่สุด ตอนหลานถามว่าพ่อหนูไปไหน เมื่อไรแม่จะตื่นกลับบ้าน คิดถึงพ่อ อยากกอดแม่ บอกหน่อยตอบยังไงให้หลานรู้สึกดี

ขอโทษร้องไห้เสียใจแค่ไหน เมียก็ฟื้นคืนมาไม่ได้ หมดโอกาสที่จะได้เห็นการเติบโตของลูก รอยยิ้มและอนาคตของเขา ช่วงเวลาที่มีความสุข พ่อแม่ลูก หายไปในพริบตาเพราะแค่อารมณ์หึงหวง #อยากให้เคสน้องเป็นอุทาหรณ์

เป็นพ่อคน เป็นเเม่คนเเล้ว ทำอะไรก็ตาม  ต้องคิดถึงการมีชีวิตอยู่ต่อของลูก ผลกระทบที่จะเกิดกับลูก หรือของคนที่อยู่ข้างหลังด้วย คนที่เเบกรับกรรมของพ่อ คือ ลูก สงสารไหม เเผลในใจลูกนะ สงสารเด็ก ปมนี้จะติดไปตลอดชีวิต #มันจะคือภาพจำในวัยเด็กของลูก #เเม่ตายกลายเป็นศพส่วนพ่อเป็นฆาตรกรฆ่าแม่