เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่เด็กชายวัย 2 ขวบ 1 เดือน ถูกเจ้าหน้าที่อาสากระโดดเข้ามาดักรถของพ่อและแม่เด็กที่ขี่รถจักรยานยนต์วนกลับเมื่อเจอด่านตรวจ ซึ่งอาสาคนดังกล่าวได้ชักกระบองฟาดใส่อย่างเต็มแรง โดนศีรษะเด็กบนรถจนสลบ จนเป็นแผบต้องเย็บ 3 เข็ม จากนั้นผู้เป็นแม่ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แต่ระหว่างที่สอบปากคำอยู่ เด็กมีอาการอาเจียน จึงต้องหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.ท. กฤษณ์ มาสุข รอง ผกก.ป.สภ.หนองปรือ ร.ต.อ. บุญช่วย พิดานคำ รอง สวป.สภ.หนองปรือ ได้เดินทางเข้าเยี่ยม ด.ช.ศิลา นิลขำ หรือ น้องแซม วัย 2 ขวบ 1 เดือน ที่พักรักษาตัวอยู่ที่ตึกพัทยาทร พบว่า น้องแซมยังอยู่ในอาการทรงตัว ทีมแพทย์ยังดูแลอย่างใกล้ชิดและต้องเฝ้าดูเป็นระยะ ซึ่งขณะนี้น้องแซมเริ่มมีท่าทีร่าเริง เล่นบ้าง แต่ยังมีอาการเจ็บบริเวณบาดแผลอยู่ สามารถรับประทานอาหารได้ปกติ พร้อมกันนี้ยังได้มอบกระเช้าให้ น.ส.กัลยา ตมกลาง แม่ของเด็ก

โดย พ.ต.ท. กฤษณ์ ได้กล่าวขอโทษครอบครัวผู้เสียหาย พร้อมยืนยันดำเนินคดีกับอาสาที่ก่อเหตุอย่างแน่นอนขอให้ญาติสบายใจได้เลย กรณีที่เกิดขึ้นยอมรับว่าเกินกว่าเหตุจริง ขณะที่นายจักรภพ อาสาที่ก่อเหตุนั้น ทราบว่าทำงานอาสามานานเกือบ 10 ปีแล้ว ปกติก็เป็นคนดี ช่วยเหลืองานราชการเป็นอย่างดี และจากการพูดคุยเบื้องต้นเจ้าตัวก็รู้สึกเสียใจร้องไห้ตลอดเวลา และอยากไปเยี่ยมอาการของเด็ก แต่เห็นว่าไม่เหมาะสมจึงระงับไว้ก่อน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายสิวา พ่อของเด็ก ไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ปรากฏว่าปัสสาวะมีสีม่วง ซึ่งเจ้าตัวให้การยอมรับว่าเมื่อ 2 วันก่อนได้เสพยาบ้ามา และเคยถูกจับในคดีเสพยาเสพติดมาแล้ว