เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 27 มี.ค.2562 ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดตาก ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถบรรทุกบริเวณสามแยก ตาก-แม่สอด อำเภอเมือง จังหวัดตาก มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงวิทยุแจ้งเจ้าหน้าทีตำรวจ สภ.แม่ท้อ เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงตาก และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์ และเจ้าที่กู้ภัยระแหง เข้าให้การช่วยเหลือ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 10 ล้อ หมายเลขทะเบียน 50-2896 กรุงเทพมหานคร ถังน้ำมันขนาดใหญ่ที่ติดกับรถหลุดกระเด็นออกมา น้ำมันรั่วไหลนองเต็มพื้นถนน พบนายเด็จเดี่ยว เครือศรี อายุ 44 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใกล้กันพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า เลขทะเบียน  บร 3315 กำแพงเพชร เสียหายอย่างหนัก มีนายสุรทอง วิวัฒน์พงษ์ อายุ 46 ปี บ้านอยู่ที่อำเภอปางศิลาทอง จังหวัดกำแพงเพชร เป็นคนขับรถดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีผู้โดยสารที่มากับรถ ทั้งนั่งในรถ และนั่งกระบะด้านหลังอีก 11 คน รวม 12 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส  5 คน และบาดเจ็บเล็กน้อย 7 คน  เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือ และได้นำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดตาก

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเด็จเดี่ยว คนขับรถบบรรทุก ให้การว่า ขับรถบบรรทุกจอดติดไฟแดง เพื่อเลี้ยวขวา เมื่อสัญญาณไฟ ที่จะเลี้ยวขวาเป็นไฟเขียว จึงขับออกไปเพื่อเลี้ยวขวาไปทางเข้าอำเภอแม่สอด  และเมื่อกำลังจะพ้นทางแยกนั้นก็มีรถยนต์กระบะวิ่งมาชนรถของตน

ทางด้านนายสุรทอง วิวัฒน์พงษ์ บอกว่า ตน และญาติเป็นชาวไทยใหญ่ ออกจากบ้านที่อำเภอปางศิลาทอง จังหวัดกำแพงเพชร กำลังจะเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเข้าร่วมพิธีทางศาสนาคริสต์  เมื่อถึงทางแยกก็ขับตรงมาเลื่อยๆ เข้าใจว่าเป็นสัญญาณไฟเขียวให้ตรงไป จึงขับตรงไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะสอบสวนรายละเอียด เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป