เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีคนร้ายใช้จยย. 2 คัน คนร้าย 3 คนพร้อมอาวุธครบมือเข้าปล้นร้านทองเยาวราช ตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส ริมถนนสุขุมวิท หมู่ 1 ต.เสม็ด  อ.เมือง จ.ชลบุรี ช่วงหัวค่ำวันที่ 22 พ.ย.โดยได้ทองรูปพรรณไปทั้งสิ้น 535 บาท มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 23 พ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกของวันนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจชลบุรีเรียกประชุมเครียดติดตามคดีดังกล่าว  เพื่อหาเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี  โดยหลังประชุมนานร่วม 2 ชั่วโมง พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง รอง ผบช.ภาค 2 กล่าวว่า คนร้ายที่ลงมือปล้นทรัพย์ในครั้งนี้แต่งกายชุดดำทั้งหมด มีปืนทั้งหมด 3 กระบอก เป็นปืนสั้นลูกโม่และแมกกาซีน  ภายหลังจากปล้นทรัพย์เสร็จแล้วได้ใช้จยย. 2 คันหลบหนีคือ จยย.ฮอนด้า รุ่นซูมเมอร์เอ็กซ์ สีดำ ทะเบียน ลตษ 492 กรุงเทพฯ และจยย.ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ สีดำ ทะเบียน ยขจ484 กรุงเทพฯ คาดว่าจะเป็นทะเบียนปลอม ขณะนี้ได้ตั้งชุดทำงานโดยแบ่งออกเป็นส่วนๆ เพื่อติดตามหาร่องรอยคนร้ายที่หลบหนีแล้ว โดยตั้งจุดตรวจจุดสกัดในพื้นที่ จ.ชลบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง ส่วนคนร้ายมีความชำนาญในการใช้อาวุธพอสมควร และยังกบดานอยู่ในพื้นที่จ.ชลบุรี

ด้านนาย ชัยพร กิจตระกูลรัตน์ อายุ 53 ปี เจ้าของร้านทองเยาวราช กล่าวว่า  การก่อเหตุของคนร้ายในครั้งนี้นับว่าอุกอาจมาก  ไม่เคยคิดว่าจะเกิดเหตุกับร้านของตนเพราะมีพนักงานอยู่เป็นจำนวนมาก  อีกทั้งอยู่ในห้างที่มีผู้คนพลุกพล่าน  รวมมูลค่าทองคำรูปพรรณที่ถูกปล้นไปประมาณ 10.6 ล้านบาท  ซึ่งทางร้านได้ทำประกันภัยไว้คงพอชดเชยค่าเสียหายได้บ้าง และขณะนี้ได้ตั้งรางวัลนำจับให้แก่ผู้แจ้งเบาะแสแก่ตำรวจนำไปสู่การจับกุมคนร้าย  หรือหากเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้าย  พร้อมมอบรางวัลนำจับ 3 แสนบาท

ที่มา – เดลินิวส์