เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ สว.( สอบสวน ) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุกระทำอนาจารในห้องน้ำปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง หมู่ 2 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี โดยพบว่า ในที่เกิดเหตุประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ได้ช่วยกันจับตัวหนุ่มที่ก่อเหตุเอาไว้ได้

ทราบชื่อต่อมา ผู้ก่อเหตุ คือ นายวิษณุ อินแต้ อายุ 29 ปี ให้การสารภาพว่า ได้แวะมาเข้าห้องน้ำดังกล่าว เมื่อเดินมาบริเวณหลังห้องน้ำ เห็นนางสาวบี ผู้เสียหายเดินมาเข้าห้องน้ำพอดี จึงเดินตามแล้วผลักประตูก่อเหตุ และอ้างว่าเพิ่งทำครั้งแรกที่ทำเพราะอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น

ด้านผู้เสียหาย สาววัย 16 ปี เล่าเหตุการณ์ว่า เดินทางมาพร้อมครอบครัวและได้แวะเข้าห้องน้ำที่ปั๊มดังกล่าว โดยเข้ามาพร้อมกับแม่ ซึ่งแม่ได้เข้าห้องน้ำห้องแรก ส่วนตนเข้าห้องที่สองนับจากท้ายสุดของห้องน้ำ ซึ่งพบว่าผู้ก่อเหตุได้ดักอยู่ในห้องข้างๆ เมื่อจะปิดประตูห้องน้ำ ผู้ก่อเหตุได้ผลักประตูเข้ามา ก่อนจะใช้มือปิดปาก และจับที่หน้าอก ระหว่างนั้น สามารถตะโกนขอความช่วยเหลือได้ จนผู้ก่อเหตุตกใจวิ่งหนี ระหว่างนั้นแม่ได้ยินเสียง และพบว่าผู้ก่อเหตุวิ่งสวนทางออกไป จึงวิ่งตามออกมาและตะโกนให้ชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้