เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนเที่ยงวันที่ 23 พ.ย. พ.ต.อ.เอกรัฐ พัฒนะสมบัตร ผกก.สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆาตกรรมหมกหอพักไม่มีชื่อ บ้านต้นผึ้ง หมู่ 6 ซอย 6 ต.ต้นเปา จึงพร้อมกับตำรวจพิสูจน์หลักฐานและแพทย์ รุดไปสอบสวน

พบที่หอพักห้องแรกยังปิดล็อกกุญแจอยู่ จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยตัดกุญแจเข้าไป พบศพ น.ส.รัติพร มณีพร อายุ 26 ปี ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ร้านสบายสบาย ถนนสายวัฒนธรรมเชียงใหม่-สันกำแพง อ.สันกำแพง ถูกคนร้ายใช้เชือกรัดคอ และของมีคมปลายแหลมแทง เสียชีวิตอยู่บนที่นอน

จากการสอบสวน นางนวลฉวี คำแสน แม่คนตายมีบ้านอยู่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ที่เป็นลมคอพับคออ่อน ให้การว่า ลูกสาวแต่งงานอยู่กินกับนายประชา มุลนี อายุ 46 ปี เคยทำงานรับเหมาก่อสร้าง แต่ปัจุบันป่วยเป็นมะเร็งในช่องท้องระยะสุดท้าย นอนอยู่ห้องพัก ส่วนภรรยาต้องไปทำงานร้านอาหารในตอนกลางคืน

 

ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเช้าวันนี้ ลูกเขยได้โทรศัพท์มาหาตนว่าได้ฆ่าลูกสาวหมกไว้ในห้องพัก ขอให้ไปจัดการศพด้วย แล้วจะเข้าไปมอบตัวกับตำรวจเอง ก่อนที่จะวางสายไป จึงรีบเดินทางมาแจ้งเจ้าของห้องพักเข้าไปแอบดูทางหน้าต่างพบลูกสาวถูกฆ่าตายจริงจึงแจ้งตำรวจ

ด้าน พ.ต.อ.เอกรัฐ พัฒนะสมบัตร ผกก.สภ.สันกำแพง เชียงใหม่ กล่าวว่า นายประชา มุลนี คนร้ายรายนี้ที่ฆ่าแฟนสาวตัวเอง น่าจะหึงหวงที่ฝ่ายหญิงทำงานกลางคืนและเป็นคนหน้าตาดี อาจมีหนุ่มๆ มาติดพัน และไปเห็นไลน์ของผู้ตายที่ติดต่อกับลูกค้า จึงเกิดความหึงหวงฆ่ารัดคอแล้วขับรถยนต์อีซูซุดีแม็กซ์ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีไป ก่อนที่จะโทรไปแจ้งแม่ยายทราบ ซึ่งตำรวจจะได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหามาดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา คาดว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีกลับบ้านเกิดทางภาคอีสานไปแล้ว

ทั้งนี้จากการตรวจในห้องเกิดเหตุ พบอาวุธมีดปลายแหลม และโทรศัพท์มือถือของผู้ตายถูกแกะออก แช่ไว้ในน้ำ.

ที่มา – ไทยรัฐ