เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีการประกาศตามหาคนหาย น.ส.นฤมล รักไทย (เต้ง) อายุ 39 ปี สูงประมาณ 160 ซม. หายไปตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค.62 พิกัดสุดท้ายอยู่ที่แอร์พอร์ตลิ้งค์รามคำแหง – ปรีดีไปแจ้งความไว้แล้ว ขอดูกล้องวงจรปิดที่ที่คิดว่า เต้ง จะไปมาแล้ว แต่ก็ไม่มีเบาะแสเลยก่อนหน้าวันที่จะหายตัวไป เธอมีอาการคล้ายซึมเศร้า แพนิค คุมสติไม่ได้ หลงๆ ลืมๆ ซึ่งไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน กระทั่งเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาเริ่มมีอาการเพ้อ หลงทาง และหวาดกลัวไม่รู้ว่าเพราะอะไรเธอออกจากบ้านไปตอนที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ตอนนี้ครอบครัวเป็นห่วงมาก

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 24 มี.ค. ร.ต.ท.นพัฒน์ สุทธยดิลก รอง สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุมีผู้ตกที่สูงเสียชีวิต บริเวณริมรั้วของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สถานีไฟฟ้าแรงสูง บางกระปิ ถนนรามคำแหง แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เหตุพร้อมแพทย์เวร รพ.จุฬาฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง อาสามูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุห่างจากประตูทางเข้า ประมาณ 50 เมตร บริเวณริมรั้วพบศพ น.ส.นฤมล รักไทย อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 101/657 ม.7 แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กทม. สภาพนอนคว่ำหน้าเปลือยกายสวมเพียงยกทรง สีขาว ตัวเดียว แขนขาหักผิดรูป นอนจมกองเลือด เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานฝ่ายนิติบุคคลขึ้นไปตรวจสอบอาคารอพาร์ทเม้นท์นาซ่า เวกัส สูง 18 ชั้น ติดริมรั้วของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย บริเวณชั้นที่ 18 ห้องเลข 21804 จากการตรวจสอบพบว่าล๊อกกลอนจากภายและล๊อกกลอนโซ่เลื่อนอีกชั้น ภายในห้องไม่พบการรื้อค้นแต่อย่างใด

ร.ต.ท.นพัฒน์ กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายกระโดดลงมาเพื่อฆ่าตัวตาย ส่วนสาเหตุการตายต้องทำการเรียกญาติผู้ตายมาสอบถาม เพราะเนื่องจากภายในห้องพักไม่พบพิรุธใดๆ ที่ผิดสังเกต จากนั้นจะมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป