เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีนายสมชาย หรือเต๋า สุดจารีย์ อายุ 36 ปี ใช้มีดแทง น.ส.นารีรัตน์ หรือแอม กุดแยง อายุ 27 ปี อดีตภรรยา ที่ร่างกายหลายแห่งและปาดคอจนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป เหตุเกิดในห้องพักภายในบ้าน เลขที่ 54 ม.11 ต.ไผ่เขียว อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี เมื่อวันที่ 21 มี.ค

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 23 มี.ค. นายสมชาย สุดจารีย์ พร้อมทนายความ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สว่างอารมณ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนา แต่ผู้ต้องหาปฏิเสธข้อกล่าวหาของตำรวจในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แต่ยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุฆ่าภรรยา เนื่องจากสาเหตุวิวาทจนเกิดโทสะ จึงหยิบฉวยมีดในบ้านกระหน่ำแทง น.ส.นารีรัตน์ กุดแยง จนเสียชีวิต  โดยนายสมชายยังให้การปฏิเสธที่จะให้ตำรวจนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ (เป็นสิทธิผู้ต้องหา) เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสมชายดำเนินคดีตามกระบวนการกฎหมายต่อไป

โดยนางวิเชียร ผู้เป็นแม่ของ นางสาวนารีรัตน์ ผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยเรื่องราวก่อนที่จะเกิดเหตุต่อหน้าเด็กชายซัน อายุ 5 ขวบ ซึ่งเป็นลูกชาย ของนางสาวนารีรัตน์ว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุ นางสาวนารีรัตน์ ได้ขอเลิกกับนายสมชายหรือนายเต๋าเพราะเวลาเมาเหล้ามาก็มาทุบตีเมีย อยู่เป็นประจำ นายสมชายนั้นจะไม่ยอมขอเลิกรา นานๆก็จะแวะมาหาลูกชาย และได้อยู่กินจนมีลูกกันมาประมาณ 7 ปี พอพักหลังมามีปากเสียงและทะเลาะกันบ่อยขึ้น นางสาวนารีรัตน์ ขอเลิกกันเพราะทนไม่ไหวแต่นายสมชายก็ไม่ยอมเลิกรา

นางวิเชียรยังกล่าวอีกว่า ไม่อยากให้น้องซัน เด็กชายอายุ 5 ขวบต้องมามีความจำที่ไม่ดีหรือฝังใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทุกวันนี้น้องซันจะเล่าเรื่องราวซ้ำๆ ที่น้องซันเห็น ว่า พ่อเต๋านั้น ได้ใช้มีดปาดคอแม่แล้วเอามีดแทงแม่แล้วก็หนีไป นี่คำพูดของเด็กชายเพียง 5 ขวบ สร้างความสลดหดหู่ให้กับเหล่าบรรดาญาติๆ ที่มาร่วมงานศพเป็นอย่างมาก