เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเหตุสุดสะเทือนขวัญ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Tong Pakkong” ออกมาโพสต์ว่า…”ตอนนี้ยังไม่เจอตัวคนร้ายเลยคับ คัยเจอช่วยแจ้งตำรวจด้วยนะคับ มันโหดร้ายเกินไปฆ่าปาดคอแล้วแทง มันทำเหมือนฆ่าหมูฆ่าปลาเลย อยากหัยเพื่อนผมได้รับความเปนธรรมคับจะได้นอนตายตาหลับ” *รถทีใช้หนี “นิดสันมาคสีดำ กร6602 อยุดธยา” คัยพบเหนช่วยแจ้งเจ้าหน้าทีตำรวจที

เพื่อนสนิทของทางฝ่ายหญิง (ผู้เสียชีวิต) ออกมาเผยถึงพฤติกรรมของฝ่ายชาย ทราบชื่อต่อมาคือ “นายเต๋า” ซึ่งปกติแล้ว นายเต๋าจะเป็นคนนิสัยดี รักลูกเมียและมีความเอาใจใส่เป็นอย่างมาก แต่จะชอบหาเรื่องและทำร้ายทุบตีฝ่ายหญิงอยู่เป็นประจำ เมื่อนายเต๋าได้ดื่มสุราเข้าไป อีกทั้งนายเต๋ายังเป็นคนที่หึงหวงแรงมาก

เพื่อนสนิทของทางฝ่ายหญิงอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ตายกับผู้ต้องหา มีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้งฝ่ายหญิงเลยขอเลิก แต่ฝ่ายชายเขาไม่ยอมเลิก แต่แล้วทั้งคู่ก็เลิกกันไปประมาณ 1 เดือน ขณะที่ฝ่ายชายมาขอคืนดีทุกวัน แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดีด้วย ฝ่ายชายเลยมาขอคืนดีที่บ้านของฝ่ายหญิง

ซึ่งในวันเกิดเหตุทั้งคู่ขอคุยกัน 2 คนที่ห้องนอนของเขา ผ่านไปประมาณ 10 นาทีน่าจะได้ ฝ่ายชายก็รีบออกจากห้องแล้วขับรถออกไป กระทั่งพ่อของฝ่ายหญิงมาเรียกหลานให้กลับบ้าน ตนจึงไปส่งหลาน แต่ไม่ถึงนาทีหลานตะโกนเสียงดังลั่นว่า “แม่เลือดออก” ตนที่อยู่บ้านตรงข้ามก็รีบวิ่งไปดู สภาพที่เห็นคือผู้ตายคงโดนแทงนานแล้ว ตนจึงรีบเรียกคนมาช่วยแล้วพาไปโรงพยาบาล จนกระทั่งเสียชีวิต

ซึ่งทางฝ่ายหญิงเคยไปแจ้งความกับตำรวจ เนื่องจากโดนฝ่ายชายทำร้ายรุนแรง แต่พอฝ่ายชายได้สติก็จะกลับมาง้อฝ่ายหญิงแบบนี้ทุกครั้ง จนฝ่ายหญิงนั้นก็ยอมใจอ่อนตลอด ทั้งนี้เพื่อนสนิทของฝ่ายหญิงยังได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “อยากให้จับตัวนายเต๋ามาลงโทษได้โดยเร็วที่สุด”

เพื่อนบ้านผู้ที่ไปร่วมงานศพ เล่าว่าสาเหตุการฆาตรกรรม เป็นปัญหาครอบครัวเรื่องการขอหย่าร้าง เเต่คุยกันไม่สำเร็จจึงเกิดทะเลาะวิวาท เเล้วฝ่ายชายก็เป็นฝ่ายฆ่า เเล้วหลบหนีไปส่วนหนูน้อย ยังอยู่ชั้นอนุบาล 1 เป็นลูกคนเดียว ที่ผู้ตายขายน้ำปั่นในตลาดเลี้ยงลูกคนนี้ พอถามว่า พ่อก็เป็นฆาตรกร เเม่ก็ตาย เเบบนี้เด็กน้อยจะอยู่กับใคร ก็ได้รับคำตอบว่า มีตากับยาย เเละยังมีหลานสาวของเเม่เด็ก ซึ่งเลี้ยงเด็กน้อยมาตั้งเเต่เกิดคอยดูเเล

วันที่เกิดเหตุ ลูกวิ่งเล่นอยู่บ้านฝั่งตรงข้าม ส่วนตาอยู่หลังบ้าน เมื่อเกิดเหตุเเล้วคนร้ายหนีไปทันที รถยนต์ที่หลบหนีเป็นของฝ่ายหญิง ตำรวจตามพบรถเเล้วจอดทิ้งไว้ที่ สลกบาตร กำเเพงเพชร เเล้วมีรถมอไซค์มารับหนีไป คงตามได้ในเร็วๆ นี้ ส่วนเรื่องหนูน้อยรู้ไหมว่า เเม่เขาตาย ญาติตอบมาว่า “รู้ค่ะ เขารู้ว่าเเม่ตาย เเต่ไม่รู้จักว่า ตายคืออะไร”