เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 22 มี.ค.62 เวลา 23.30 น. ร.ต.อ.คมกฤช สมจิตร รอง สว.สส.(สอบสวน) สภ.มะขาม รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งตกเหวร่องข้างทาง บนถนนสายทุ่งเพล บ้านทุ่งกวางตาย ม.7 ต.ปัถวี อ.มะขาม จ.จันทบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 รายได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

ตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จุดมะขาม ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ อีซูซุ ออนิวดีแม็กส์ สีเทาดำ ทะเบียน ฒฬ-7950 กรุงเทพมหานครฯ สภาพแต่งซิ่ง เสียหลักพุ่งตกลงไปในเหวข้างถนนลึกกว่า 6 เมตร พังเสียหาย พบศพ น.ส.ธนากร บำรุงบ้าน อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 ม.1 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่จ.จันทบุรี นอนเสียชีวิตอยู่นอกรถฝั่งประตูผู้โดยสาร

ขณะเดียวกัน พลเมืองดีที่ผ่านมาพบเหตุการณ์ ลงไปช่วยเหลือ นำคนขับเป็นชายหนุ่ม 1 ราย ที่อยู่ในอาการบาดเจ็บเล็กน้อย พร้อมกับเด็กชาย ,เด็กหญิง 2 คน ที่นั่งอยู่ในแค็บด้านหลัง ออกมาจากรถ โดยเด็กทั้งสองคน บาดเจ็บเล็กน้อย แต่อยู่ในอาการหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดเหตุขึ้น โดยส่งเสียงร้องเรียกหาแม่ตลอดเวลา โดยยังไม่รู้ว่าแม่ ได้เสียชีวิตแล้ว

ร.ต.อ.คมกฤช สมจิตร ร้อยเวรเจ้าของคดี สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนขับรถกระบะคือ นายอุชุกร สังฆเวช อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/6 ม.7 ต.ฉมัน อ.มะขาม จ.จันทบุรี โดย นายอุชุกร ให้การกับเจ้าหน้าที่ ทั้งที่อยู่ในอาการร้องไห้ฟูมฟายว่า น.ส.ธนากร ผู้เสียชีวิต เป็นภรรยาของตนเอง ส่วนเด็กสองคน เป็นลูกชาย อายุ 8 ขวบ และ ลูกสาว อายุ 5 ขวบ ก่อนเกิดเหตุขับรถกระบะพาครอบครัวมาจากบ้านของ น.ส.ธนากร ภรรยา ที่ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ มุ่งหน้ากลับบ้านที่ ต.ฉมัน อ.มะขาม โดย นายอุชุกร ให้การยอมรับกับเจ้าหน้าที่ว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของตนเอง ที่ขับรถกระบะมาด้วยความเร็ว

ขณะที่ขับรถออกจากทางโค้งเข้าสู่ทางตรง รถเกิดเสียหลักท้ายปัดส่ายไปมา และไม่สามารถควบคุมรถให้อยู่ ในเส้นทางได้ ก่อนพุ่งตกลงไปในเหวลึกข้างถนน และเหวี่ยงร่างของ น.ส.ธนากร กระเด็นออกจากรถร่างกระแทกพื้น เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต นับว่าโชคดี ที่ลูกชายและลูกสาว ที่นั่งอยู่ในเบาะแค็บด้านหลัง ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

หลังการตรวจสอบร่องรอยหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำคนขับเป็นที่เรียบร้อย ได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยนำร่างของผู้เสียชีวิตส่ง รพ.มะขาม เพื่อให้แพทย์ตรวจชันสูตรยืนยันสาเหตุที่แน่ชัด ก่อนให้ญาติ ติดต่อรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป