เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบโจ๋หื่น! ประกบถีบจยย. หญิง ม.3 ล้ม ลากขืนใจในป่าละเมาะ อึ้งวนรถหาเหยื่อระบายใคร่ ตร.รวบทัน

เมื่อวันที่ 21 มี.ค. 62 เวลา 11.00 น. ร.ต.อ.นิติพันธ์ สุภะดี รอง สว.สส.สภ.ห้วยหลวง อ.เมืองอุดรธานี ได้นำตัวนายธนวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาคดี “ข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งมิใช้ภริยาของตนโดยใช้กำลังประทุษร้าย” หลังจากก่อเหตุข่มขืน น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ชาว ต.หนองไฮ อ.เมือง จ.อุดรธานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 มี.ค. เวลา 22.00 น. ที่ผ่านมา โดยนายธนวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง จึงนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โดยวันที่ 20 มี.ค. ร.ต.อ.นิติพันธ์ ได้รับแจ้งจากสายตรวจ ตชต.หนองไฮ ว่ามีเหตุข่มขืนกระทำชำเราที่ป่าละเมาะบ้านเหล่าริมถนนบ้านเหล่า-หนองไฮ ต.หนองไฮ จึงนำกำลังออกไปตรวจสอบพบ น.ส.เอ (นามสมมติ) ยืนร้องไห้อยู่ในชุดนักเรียน ให้การว่าเรียนอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในเขต อ.เมือง ซึ่งก่อนเกิดเหตุเมื่อเช้าวันที่ 20 มี.ค. ได้ไปทำกิจกรรมแก้ ร ที่โรงเรียน หลังจากเสร็จแล้วได้ไปดูหนังกับเพื่อนที่ห้างสรรพสินค้าในตัวเมืองถึงเวลา 21.00 น. ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านคนเดียว

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนส์ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีแดง มาประกบถีบรถของตนล้มลง จากนั้นคนร้ายจอดรถแล้วลากตนเข้าไปในป่าละเมาะข้างทาง ห่างจากถนนประมาณ 500 เมตร ตนต่อสู้ขัดขืนทำให้คนร้ายชกท้องจนไม่มีแรงขัดขืน จากนั้นคนร้ายได้ข่มขืนตนไป 1 ครั้ง แล้วได้พูดเกลี้ยกล่อมและขู่ไม่ให้ตนไปบอกใคร ก่อนจะขี่รถประกบรถตนไปส่งที่บ้าน พอไปถึงบ้านตนจึงรีบวิ่งไปบอกแม่ และแจ้งตำรวจส่วนคนร้ายรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี และตำรวจได้ออกติดตามจับกุมตัว

ต่อมาเวลาเที่ยงคืน ตำรวจได้จับตัวชายต้องสงสัยมีตำหนิรูปพรรณ ทราบชื่อว่านายธนวัฒน์ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี โดยตอนแรกให้การปฏิเสธแต่พอ น.ส.เอ ผู้เสียหายมาชี้ยืนยันว่านายธนวัฒน์เป็นคนร้ายได้ดักฉุดไปข่มขืนจริง ทำให้นายธนวัฒน์ถึงกับหน้าซีด และรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายได้ที่ก่อเหตุข่มขืน น.ส.เอ จริง

นายธนวัฒน์ให้การรับสารภาพ ว่าทำงานเป็นพนักงานร้านแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี โดยอยู่กินกับภรรยาซึ่งเป็นแม่ม่ายมีลูกติด 2 คน ก่อนเกิดเหตุตนขี่จักรยานยนต์ไปทำธุระที่บ้านวังทอง ต.หนองไฮ กระทั่งมืดค่ำ จึงได้ขี่จักรยานยนต์กลับบ้านและสวนกับ น.ส.เอ ที่หน้าปั๊มน้ำมันพีทีถนนบ้านเหล่า–หนองไฮ ตนเห็นว่า น.ส.เอ หน้าตาดีจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ

ตนได้เลี้ยวรถกลับขี่ตามไปประกบ และสั่งให้จอดรถพร้อมกับใช้เท้าถีบรถให้ล้มลงก่อนลากเข้าไปในป่าละเมาะข้างทาง แต่ น.ส.เอ ขัดขืน ตนจึงชกท้องจนแน่นิ่งแล้วลงมือข่มขืนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง แล้วพูดเกลี่ยกล่อมทั้งขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร ตนได้ขี่รถประกบไปส่ง น.ส.เอ ถึงบ้านก่อนขี่จักรยานยนต์หลบหนีกลับไป แต่มาถูกตำรวจจับกลางทาง

ร.ต.อ.นิติพันธ์ เปิดเผยว่าจากการสืบสวน ทราบว่าก่อนก่อเหตุประมาณ 30 นาทีในคืนเดียวกัน นายธนวัฒน์ ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุพยายามถีบรถนักเรียนหญิง 3 คน ซึ่งเป็นเพื่อน น.ส.เอ และอยู่หมู่บ้านเดียวกัน ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กม. แต่ไม่สำเร็จเพราะนักเรียนหญิงมาด้วยกันหลายคนและรถไม่ล้ม ทำให้นายธนวัฒน์ขี่รถวนไปวนมาเพื่อหาเหยื่อรายใหม่ และพบ น.ส.เอ ขี่จักรยานยนต์มาคนเดียว จึงได้ขี่ตามและลงมือบริเวณที่เปลี่ยวห่างไกลหมู่บ้าน ซึ่งคิดว่านายธนวัฒน์เคยก่อเหตุมาหลายครั้งแต่ผู้หายไม่กล้าแจ้งตำรวจ จึงฝากเตือนผู้ปกครองอย่าให้ลูกหลานซึ่งเป็นผู้หญิง เดินทางตามลำพังในเวลากลางคืน ให้มีเพื่อนและผู้ปกครองไปรับเพื่อป้องกันเหตุร้ายที่จะเกิดกับลูกหลาน