เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี เด็กหญิงโดนฉุดไปรุมโทรมข่มขืน โดยวัยรุ่น 5 คน ต่อมากลายเป็นเหตุวุ่นวาย และพบว่ามีอบต.รายหนึ่งเข้าไปเกี่ยวข้อง พยายามจะเคลียร์และจ่ายเงินให้ จบเรื่อง แต่พ่อไม่ยอม และบันดาลโทสะทำร้ายร่างกาย พ่อและเด็กที่ก่อเหตุ โดยต่อมาพบว่ามีเหยื่อในเหตุการณ์นี้ 2 ราย และมีผู้อยู่ในเหตุการณ์ถึง 9 คน ซึ่งเคยเป็นข่าวใหญ่ เมื่อปลายปีที่ผ่านมานั้น

ผ่านไป 3 เดือน จนถึงวันนี้ ( 21 มี.ค. 62 ) พ่อเด็กหญิงได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีดังกล่าวอีกครั้ง โดยระบุข้อความว่า “ถ้าผมหายไป แสดงว่าผมติดคุกนะครับ พรุ่งนี้ผมต้องไปขึ้นศาลแล้ว พี่ตำรวจใด้บอกว่า ผมมี % ติด เพราะคู่กรณีที่ผมทำร้ายร่างกาย มีบาดแผลสาหัส รักษา 6-8 สัปดาห์ มีโทษจำคุก 3-5 ปี ผมก็งงนะ ผมเตะไปทีเดียวเอง เจ็บสาหัสขนาดนั้นเลยหรอ ตอนนี้ผมต้องหาทนายเตรียมไว้ สำหรับพรุ่งนี้ใครรู้จักทนายเก่งๆ แถวสระบุรีแนะนำให้หน่อยครับ ถ้าศาลไม่ให้ประกันตัวแสดงว่าผมติดคุกไปแล้ว ส่วนตัวผม ผมไม่กลัวหลอกครับคุกหนะ แค่สงสารลูกและเป็นห่วงยาย แกเป็นอัมพาตกลัวว่าแกจะรู้ แล้วช็อกเป็นห่วงหลายๆ อย่างครับ”

จากการสอบถามคุณพ่อ โดยคุณพ่อบอกว่า จากที่พ่อแม่ของเด็กที่พ่อทำร้าย แจ้งความเอาผิดพ่อไว้ ทางตำรวจโทรมาแจ้งพ่อว่า พรุ่งนี้ให้ไปรับทราบข้อกล่าวหาแล้วก็ขึ้นศาลเลย ซึ่งคดีนี้เป็นคดีที่ดัง ถ้าฝั่งโน้นเขาไม่แจ้งความเขาก็มีความผิด แถมยังเป็นคดีร้ายแรงอีก มีโทษจำคุก 3– 5 ปี ตอนนั้นเตะไปแค่ครั้งเดียวเอง แต่คงเป็นแผลช้ำที่ต้องใช้ระยะเวลากว่าจะหายดีก็ประมาณ 6 สัปดาห์ ถือเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้บาดเจ็บอะไรมากแค่ฟกช้ำเฉยๆ พ่อบอกว่า

เรื่องนี้ยอมรับผิดทุกอย่าง ลำพังตัวเองไม่เท่าไหร่ เป็นห่วงก็แต่ลูกสาว ว่าจะอยู่อย่างไรและคุณยายที่เป็นอัมพาต กลัวว่ารู้ข่าวแล้วจะรับไม่ได้ ช็อกขึ้นมาจะลำบากคนอื่นพาไปโรงพยาบาลอีก ตอนนี้ทำใจไว้แล้ว แต่ก็รู้สึก อึนๆงงๆ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว หากศาลไม่ให้ประกันตัว ก็ต้องปล่อยให้มันเป็นไปตามกระบวนการ