เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

กรณีที่ ลีน่าจัง กับประเด็นที่เจ้าตัวได้ไลฟ์ตำหนิ รปภ. ห้างดังแห่งหนึ่ง หลังไม่พอใจถูกค้นตัว ทั้งที่ตัวเองแต่งตัวแพง ทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า แว่นตา รวมแล้วร่วมแสนบาท

โดยมีการเรียกให้ รปภ. คู่กรณี มาขอโทษผ่านไลฟ์ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา

ซึ่งรปภ.CTW ตรวจค้นกระเป๋าของ “ลีน่าจัง”ตามปกติ แต่กลับถูกลีน่าจังกลับโวยวาย ด่ารปภ.หนุ่ม “มึงไม่รู้เหรอกูเป็นใครไม่ให้ค้นกระเป๋า บอกตัวเองเป็นเน็ตไอดอล มาค้นกระเป๋าทำไม”

แล้วจากนั้นก็ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กส่วนตัวด่า หัวหน้ารปภ.มาขอโทษลีน่าจังก็ยังไลฟ์สดด่าบอกว่าตัวเองมีเงินพบติดตัวเป็นหมื่นๆ แต่งตัวแบรนด์เนมนะตัวละเป็นแสน หน้าแบบนี้จะเป็นโจรได้ยังไง แล้วบอกให้รปภ.ขอโทษ เรื่องจะได้จบๆ

หนุ่มรปภ.เดินไปขอโทษทั้งๆที่ไม่รู้ว่าตัวเองทำอะไรผิด จากนั้นน้ำตามันก็ไหล จนตอนนี้รปภ.คนดังกล่าวถูกบีบให้ออกจากงานกลับบ้านเกิด สุราษฎร์ฯ เป็นรปภ.ห้างได้วันละ 500 บาท วันนี้ แทบไม่มีเงิน ต้องมารับจ้างแบกปาล์มได้วันละ 100-200 บาท รปภ.หนุ่มอยากถามเขาทำผิดอะไรถึงได้โดนขนาดนี้

ตอนนี้ แบกปาล์ม ได้ 200-300 บาท ต่ำสุด 45 บาท น้อยใจ ลำพังตัวเองไม่เป็นไร แต่มีแม่ กับ หลาน 2 คน วันนี้แม่รู้แล้ว กลัวแม่เสียใจ แม่ไม่อยากให้ไปทำงานไกลๆ กลัวเจอแบบนี้อีก

ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า แต่ลูกค้าเป็นคนสำคัญ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ เขาจะให้เงินกี่หมื่นก็ไม่เอา ขอแค่คำขอโทษ คำเดียว มีค่ากว่าเงินล้าน แม้จบแค่ป.6 ขอศักดิ์ศรีคืน

ด้าน ลีน่า จัง ยืนยัน ไม่ขอโทษ ต้น ยอดขวัญ และจะไปแจ้งความจับด้วย ดำเนินคดีที่ใส่ร้าย ทำให้คนอัดคลิปมาด่าดูหมิ่นตัวเองด้วย ทำให้ตัวเองเสียชื่อเสียง ไม่อยากให้ค่าคนแบบนี้

การเป็น รปภ. ต้องยิ้มแย้ม มีน้ำใจบริการ ไม่ใช่วาจาไม่สุภาพ หน้าบึ้ง ทำเหมือนเราเป็นโจรจะมาวางระเบิด ตัวเอง อายุ 60 แล้ว

ราไม่ได้ให้ค่าเขาเลยนะ การที่จะอัดคลิปด่าใคร ไม่ใช่ง่ายๆ อันนี้มาจากความรู้สึก ปกติจะด่าใคร คนต้องมาจ้าง 3 แสน อย่าหวังว่าจะได้รับคำขอโทษจากชั้น

เหตุเกิด 3 เดือน เพิ่งมาทราบข่าว ว่าออกงานแล้ว ไม่สงสาร เพราะทำตัวเอง งานในกรุงเทพฯ มีมากมาย รปภ. สร้างกระแสดราม่า ให้คนสงสาร ให้คนมารุมด่าดิฉัน ฝากบอกให้ไปปรับปรุงตัว ทำให้คนรัก ดีกว่ามาโทษคนนั้นคนนี้

 

ขอบคุณ:thaismilevariety