เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเฟซบุ๊คเพจ VOA Thai (วอยซ์ ออฟ อเมริกา) เผยแพร่คลิปวิดีโอนาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่จับคนร้ายหญิงคนหนึ่งที่สะเดาะกุญแจแล้วขับรถหลบหนี โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถไล่ล่าอย่างระทึก โดยเพจเขียนเนื้อหาระบุว่า “ชมนาทีระทึกการไล่จับผู้ต้องหาหญิงจอมสะเดาะกุญแจ ขโมยรถตำรวจหลบหนี ที่เมืองลุฟคิน รัฐเท็กซัส”

เหตุการณ์เริ่มต้นจากการเข้าควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยหญิงรายหนึ่งในข้อหาขโมยของในร้านค้า โดยเจ้าหน้าที่ใส่กุญแจมือนำเธอไปไว้ในรถตำรวจ จนกระทั่งเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นในไม่กี่นาทีต่อมา เมื่อคนร้ายหญิงใช้วิชาสะเดาะกุญแจมือปลดพันธนาการออกมาได้ แล้วฉวยโอกาสระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังวุ่นกับการตรวจสอบกระเป๋าของเธอ กระโจนเข้าไปที่นั่งคนขับ ขโมยรถตำรวจหลบหนี

ตำรวจเมืองลุฟคิน ต้องออกปฏิบัติการระดมกำลังไล่ล่าคนร้ายหญิงในรถตำรวจที่ใช้ความเร็วสูงระหว่างหลบหนีกว่า 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นานกว่า 20 นาที โดยเจ้าหน้าที่จะพยายามใช้ยุทธวิธีต่างๆ เพื่อชะลอและทำให้รถเสียหลักตกลงข้างทาง ก่อนในที่สุดจะนำกำลังเข้าคุมตัวแม่เสือสาวจอมสะเดาะกุญแจ อีกครั้ง

บทเรียนครั้งนี้ทำให้ ตำรวจเมืองลุฟคิน รัฐเท็กซัส ต้องเพิ่มมาตรการและอุปกรณ์พิเศษเพื่อป้องกันคนร้ายเข้าไปยังที่นั่งคนขับรถตำรวจอีก

สะเ

ชมคลิป นาทีไล่ล่าคนร้ายจอมสะเดาะกุญแจมือ ขโมยรถตำรวจหลบหนี

ชมนาทีระทึกการไล่จับผู้ต้องหาหญิงจอมสะเดาะกุญแจ ขโมยรถตำรวจหลบหนี ที่เมืองลุฟคิน รัฐเท็กซัส เหตุการณ์เริ่มต้นจากการเข้าควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยหญิงรายหนึ่งในข้อหาขโมยของในร้านค้า โดยเจ้าหน้าที่ใส่กุญแจมือนำเธอไปไว้ในรถตำรวจ จนกระทั่งเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นในไม่กี่นาทีต่อมาเมื่อคนร้ายหญิงใช้วิชาสะเดาะกุญแจมือปลดพันธนาการออกมาได้ แล้วฉวยโอกาสระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังวุ่นกับตรวจสอบกระเป๋าของเธอ กระโจนเข้าไปที่นั่งคนขับ ขโมยรถตำรวจหลบหนีตำรวจเมืองลุฟคิน ต้องออกปฏิบัติการระดมกำลังไล่ล่าคนร้ายหญิงในรถตำรวจที่ใช้ความเร็วสูงระหว่างหลบหนีกว่า 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นานกว่า 20 นาที โดยเจ้าหน้าที่จะพยายามใช้ยุทธวิธีต่างๆเพื่อชะลอและทำให้รถเสียหลักตกลงข้างทาง ก่อนในที่สุดจะนำกำลังเข้าคุมตัวแม่เสือสาวจอมสะเดาะกุญแจ อีกครั้ง บทเรียนครั้งนี้ทำให้ ตำรวจเมืองลุฟคิน รัฐเท็กซัส ต้องเพิ่มมาตรการและอุปกรณ์พิเศษเพื่อป้องกันคนร้ายเข้าไปยังที่นั่งคนขับรถตำรวจอีก

โพสต์โดย VOA Thai บน 8 กันยายน 2017

Cr. ข่าวสด