เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวห้างฯ ดังชัยภูมิซิ่งเก๋งพุ่งชนท้ายรถบรรทุกอ้อยที่ขับออกมาจากปั๊มน้ำมัน กระเด็นตกข้างถนน ก่อนเกิดระเบิดไฟลุกท่วมสยองย่างสดเสียชีวิตคาซากรถยกคัน 3 ศพ บนถนนสายชัยภูมิ-บัวใหญ่ ก่อนเข้าเมืองชัยภูมิ

เมื่อเวลา 02.45 น.วันนี้ (20 มี.ค.) ร.ต.อ.เรืองศิลป์ ปะวิสุทธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลาดใหญ่ อ.เมืองฯ จ.ชัยภูมิ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีรถเก๋งพุ่งชนท้ายรถบรรทุก และรถเก๋งเสียหลักตกลงไปข้างทาง ก่อนเกิดรถระเบิดไฟลุกไหม้ท่วมคัน บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 202 สายชัยภูมิ-บัวใหญ่ (นิเวศรัตน์) หลัก กม.ที่13-14 ขาเข้าเมืองชัยภูมิ ช่วงหมู่บ้านกุดตุ้ม ต.กุดตุ้ม อ.เมืองฯ จ.ชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และเร่งประสานรถน้ำจากองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) กุดตุ้ม และแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งกำลังถูกไฟลุกท่วมเสียหายทั้งคัน เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันฉีดสกัดเพลิงที่โหมไหมตัวรถยนต์เก๋งทั้งหมด ใช้เวลาประมาณกว่า 10 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงให้สงบลงได้ ก่อนเข้าตรวจสอบภายในรถพบร่างมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในคาซากรถเก๋งทั้งหมดรวม 3 ศพ อยู่ด้านหน้าของตัวรถทั้ง 3 ราย สภาพไหม้เกรียม ภายในรถยังไม่พบเอกสารใดๆ ว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายเป็นใครมาจากไหนเนื่องจากไฟไหม้รถเสียหายทั้งคัน พบเพียงป้ายทะเบียนรถตกหล่นอยู่กลางถนน เป็นป้ายทะเบียน กต 4296 ชัยภูมิ ที่ตกอยู่ ห่างออกไปราว 1 กิโลเมตร พบรถบรรทุกยี่ห้อฮีโน่ สีเขียว ป้ายทะเบียนตัวแม่ 83-4651 ชัยภูมิ และป้ายทะเบียนตัวลูก 82-3804 ชัยภูมิ มีนายบุญยัง หมื่นรักษา อายุ 47 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 50 หมู่ที่ 6 ต.หนองบัวบาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ เป็นคนขับ ยืนรอให้การต่อเจ้าหน้าที่

นายบุญยังให้การว่า ได้ขับรถบรรทุกไปส่งอ้อยที่โรงงานน้ำตาล ขากลับได้แวะจอดบริเวณปั๊มน้ำมันลาดใหญ่ พอทำธุระเสร็จก็ขับรถออกจากปั๊ม ไม่นานได้มองไปดูกระจกด้านหลัง พบรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วพุ่งเข้ามาชนท้ายรถของตนอย่างจัง ก่อนตกลงไปข้างทาง ตนจึงรีบวิ่งลงไปช่วย แต่ช่วยไม่ได้เนื่องจากประตูรถเก๋งล็อก จึงรีบขับรถไปแจ้งเจ้าหน้าที่ที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 1 กม. ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะแจ้งให้หน่วยกู้ภัยเข้าตรวจสอบ แต่ไม่ทันการณ์แล้ว รถเกิดระเบิดขึ้นเสียงดังและเกิดไฟลุกไหม้ท่วมทั้งคันอย่างรวดเร็ว ก่อนย่างสดคนที่มาด้วยกันติดอยู่ภายในรถเก๋งทั้งหมดรวม 3 ศพ

ล่าสุดเมื่อเวลา 07.20 น.ที่ผ่านมา ทางญาติของผู้เสียชีวิตถูกไฟคอกในรถเก๋งดังกล่าวทั้งหมดรวม 3 ศพ ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ยืนยันขอรับศพผู้ตายทั้ง 3 รายแล้ว ทั้งหมดเป็นสาวพนักงานห้างสรรพสินค้าชื่อดัง อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ ประกอบด้วย 1. น.ส.ลัดดาวัล พิมพ์พิลา อายุ 23 ปี อาศัยอยู่บ้านหนองชาติ หมู่ที่ 3 ต.คอสวรรค์ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ 2. น.ส.สิรินนภา ทองแท่ง อายุ 23 ปี อาศัยอยู่บ้านโนนเขวา หมู่ที่ 5 ต.ยางหวาย อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ และ 3. น.ส.ก้อยทิพย์ หลวงจำปา อายุ 23 ปี อาศัยอยู่บ้านนาฮี หมู่ที่ 9 ต.ศรีสำราญ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ ซึ่งทางญาติจะรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาที่บ้านเกิดต่อไป