เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีคนไทยขับรถยนต์กระบะไปท่องเที่ยวแล้วเกิดอุบัติเหตุรถตกเหวลึก ระหว่างทางเมืองกาสี-เมืองนาน แขวงหลวงพระบาง สปป.ลาว เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย ทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน ประกอบด้วย นางอ่อน , นางสมพร, นายสุพัฒน์, นายสุรพันธ์ และนายสมภพ ศรีสวัสดิ์ เหตุเกิดเวลาประมาณ 14.44 น. วันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา

เศร้า!! ดับยกคัน 5ศพ รถคนไทยตกเหวที่ลาว หลังยกครอบครัวเที่ยวหลวงพระบาง

แฟนสาวของนายสมภพ วิศวกรหนุ่มผู้เสียชีวิต ได้มีการโพสต์กระทู้ระบายความในใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านเว็บไซต์พันทิปดอทคอม เล่าถึงการที่ต้องจากคนรักโดยที่ยังไม่ทันได้บอกลา โดยเธอตั้งกระทู้ว่า

แฟนจากไป……โดยไม่มีคำบอกลา (ครอบครัวรถตกเหวที่ลาว)

หญิงสาวได้มีการเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ที่คบหากันได้ปีกว่า แม้อายุจะต่างกันมากและได้เจอกันน้อย เพราะอีกฝ่ายต้องไปทำงานอยู่ที่ต่างประเทศ บางครั้งกลับมาไม่ถึงสัปดาห์ก็ต้องไปอีก ซึ่งก่อนที่แฟนหนุ่มจะประสบอุบัติเหตุ ทั้งคู่เตรียมจะไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน แต่ฝ่ายชายตัดสินใจไปกับครอบครัวก่อน และรถเต็มจึงไม่ได้พาแฟนสาวไปด้วย

ครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกัน ฝ่ายชายได้ส่งภาพจากลาวมาให้ดูแล้วชวนว่า “มาไหม” ซึ่งฝ่ายหญิงก็ตอบไปว่า “ไปได้ที่ไหนล่ะ” หลังจากนั้นฝ่ายชายก็ขาดการติดต่อไป 

ภาพที่แฟนหนุ่มส่งมาให้ดู

แฟนสาวระบุอีกว่า ตนเองมารู้ข่าวในทีวี และได้ยินนามสกุลของแฟน ตอนนั้นช็อก หูวิ้ง ทำอะไรไม่ถูก จะร้องไห้แต่น้ำตาไม่ไหล แม้จะไปฟังสวดพระอภิธรรมแต่ในวันฌาปนกิน เธอกลับไม่กล้าไป เพราะต้องการจะหนีจากความเจ็บปวดตรงนั้น ทุกวันนี้เธอยังคงส่งข้อความหาแฟนหนุ่มมาตลอดเพราะหวังว่าอีกฝ่ายจะตอบกลับมาบ้าง บางครั้งก็โทรไปเผื่อว่าจะมีคนรับ แต่ก็ไม่มีและไม่มีวันจะมีอีกแล้ว

จนล่าสุดฝันเห็นเขา เธอได้กอดเขาในฝัน เขามาบอกว่า “ไม่ต้องเข้ามานะ พี่เหนื่อยแล้ว” คล้ายเป็นการมาบอกลา เพื่อให้เธอทำใจและอยู่กับปัจจุบัน

“สิ่งสุดท้ายที่จะบอกก็คือ รักพี่นะ ขอให้เราโคจรมาเจอกันสักวันหนึ่ง พี่อยู่ในใจเสมอไป ลาก่อนค่ะ”

ลูกชายคนรอง “ศรีสวัสดิ์” ทำใจไม่ได้รถครอบครัวตกเหว5ศพ เคยเตือนแล้วว่ารถเก่า