เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำดีต้องชื่นชม นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่เราควรชื่นชม  สำหรับการทำความดี สามารถทำได้ทุกวันเเถมผลบุญในการทำดีก็มักจะเเสดงออกมาในทางที่ดีเสมอ เสี่ยโป้กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง เมื่อการทำดีของเสี่ยโป้กลายเป็นเรื่องที่ชาวเน็ตต่างพากันชื่นชมมาก เฟสบุ๊ค ร่วมด้วยช่วยกันนะครับ กับหมอสมชาย ได้เเชร์ภาพเสี่ยโป้ หรือ เสี่ยโป้ อานนท์ พร้อมกับระบุเอาไว้ดังนี้

#บ้านพอเพียงเพื่อผู้ยากไร้หลังที่ 377 เราจะทำบ้านให้กับคนพิการและครอบครัวที่น่าสงสารถึง 5 ชีวิตนะครับ เป็นบ้านของนายจ๊อด แปววัง อายุ 68 ปี อยู่ร่วมกับภรรยาซึ่งมีโรคประจำตัวหลายอย่างทำให้ร่างกายไม่แข็งแรงไม่สามารถทำงานได้และลูกหลานครับ ที่ 141 บ้านชมภู หมู่ 1 ต. ชมภู อ. เนินมะปราง จ. พิษณุโลก 65190

#โดยบ้านหลังนี้เสี่ยโป้ โป้อานนท์รับเป็นเจ้าภาพนะครับอนุโมทนากับเสี่ยด้วยครับผม

เเละล่าสุด #บ้านพอเพียงเพื่อผู้ยากไร้หลังที่ 379 เราจะทำบ้านให้กับคนที่น่าสงสารทั้ง2 ชีวิตนี้นะครับเป็นบ้านของคุณตาสุวิน วางเป็ง อายุ ๖๙ปี อยู่บ้านขุนทา ต.ออนเหนือ อ แม่ออน จ.เชียงใหม่

คุณตาอยู่กับคุณยายเพียงสองคนครับไม่มีลูกหลานดูแล และตอนนี้คุณตาก็ป่วยเป็นโรคความดัน เบาหวาน โรคไต ต้องขับถ่ายปัสสาวะทางสายยาง และต้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลตามแพทย์นัดตลอดโดยมีคุณยายช่วยดูแล ส่วนบ้านพักที่อยู่อาศัยก็ทรุดโทรมมากแล้วครับ

เมื่อพิจารณาถึงความเป็นเพื่อนมนุษย์ที่พอช่วยเหลือกันได้ผมจึงรับบ้านหลังนี้เข้าในโครงการของพวกเรา

#โดยมีเสี่ยบุ๊ค อานนท์เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างนะครับ