เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุการณ์ที่ ลีน่าจัง เคยโพสต์คลิปลงในโซเชียล แสดงความไม่พอใจ หลัง รปภ. ห้างดังย่านสยาม กรุงเทพฯ ค้นกระเป๋า เป็นเหมือนการไม่ให้เกียรติ และต้องการให้ รปภ. มาขอโทษ โดยเหตุเกิดช่วงเดือน ธ.ค. 61 ต่อมา นายยอดขวัญ เฮงสกุล อายุ 20 ปี อดีต รปภ. เปิดใจทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวี ว่า

วันเกิดเหตุ ลีน่าจังเดินเข้าห้างมา ตนเองก็ขอค้นกระเป๋าตามปกติ ไม่ได้ตะคอก หรือใช้คำพูดหยาบคาย ไม่ได้เลือกปฏิบัติ เพราะค้นทุกคน แต่ลีน่าจังกลับโวยวายไม่ให้ค้นกระเป๋า และด่าทอด้วยคำพูดไม่ดี อีกทั้งอ้างตัวว่าเป็นเน็ตไอดอล ตนไม่รู้จักได้อย่างไร มาค้นกระเป๋าทำไม ก่อนเดินจากไป

หลังจากนั้น หัวหน้างานของตนเดินมาบอกให้ไปขอโทษ เรื่องจะได้จบกันไป วินาทีนั้น ตนจึงตัดสินใจเดินไปขอโทษลีน่าจัง พร้อมกับยกมือไหว้ ยอมรับว่า ไหว้เสร็จน้ำตาลูกผู้ชายมันไหลออกมา ร้องไห้เพราะรู้สึกแย่ที่ตนเองไม่ได้ผิด แต่ต้องไปไหว้ขอโทษ

นายยอดขวัญกล่าวต่อว่า หลังจากนั้นลีน่าจังก็อัดคลิปด่าตนเรื่องค้นกระเป๋า จึงทำให้ชีวิตตนเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนถาม คนรู้จักก็ล้อเลียน จนตนเองอับอายขายหน้า ต้องลาออกจากอาชีพ รปภ. กลับไปบ้านเกิดที่ จ.สุราษฎร์ธานี ตอนนี้ชีวิตลำบาก เพราะเป็น รปภ. ได้เงินวันละประมาณ 500 บาท สิ้นเดือนยังพอเหลือเงินส่งเลี้ยงดูแม่กับหลาน แต่กลับมาอยู่บ้าน ต้องรับจ้างแบกปาล์ม ขึ้นรถ ได้เงินวันละ 100-200 บาท ไม่พอเลี้ยงดูครอบครัว

จนในเวลาต่อมา เฟสบุ๊กกาย สิริวัฒน์ ศรีลาภ ประกาศ ขอช่วยเหลือ รปภ. หนุ่มคนนี้ โดยบอกว่า ถ้าน้องตกงาน มาทำงานกับผมได้ครับ ค่าจ้างวันละ 530 บาทสถานที่ทำงานเเถว หาดกะตะภูเก็ต ผมมีที่พักฟรี มีน้องๆที่ผมดูเเล 30 คนจ่ายค่าเเรง 15 วันต่อ1 ครั้งผมไม่หักค่าอะไร ยกเว้นหักประกันสังคมครับ สู้ๆๆต่อไปนะ ลูกค้า ไม่ใช่พระเจ้าเสมอไป จากใจ ร.ป.ภ ครับ

เดี๋ยวผมช่วยเองครับ

ด้าน นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง เปิดเผยว่า ตนทราบข่าวแล้วว่า รปภ. คนดังกล่าวออกจากงาน ยอมรับในส่วนลึกก็รู้สึกสงสาร แต่คิดว่าคงไม่ใช่เรื่องที่ตนเองอัดคลิปด่า จนเป็นสาเหตุทำให้โดนไล่ออก แต่เขาน่าจะทำตัวไม่ดี จนหัวหน้าไล่ออก ซึ่งก็สมควรแล้ว ทั้งนี้ ห้างสรรพสินค้าดังกล่าวต้องขอบคุณตนมากกว่า เพราะสิ่งที่ทำเหมือนเป็นกระจกส่องการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่ดูแลลูกค้าไม่ดี