เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเหตุการณ์ที่ ลีน่าจัง เคยโพสต์คลิปลงในโซเชียล แสดงความไม่พอใจ หลัง รปภ. ห้างดังย่านสยาม กรุงเทพฯ ค้นกระเป๋าเป็นเหมือนการไม่ให้เกียรติ และต้องการให้ รปภ. มาขอโทษ โดยเหตุเกิดช่วงเดือน ธ.ค. 61

ล่าสุด นายยอดขวัญ เฮงสกุล อายุ 20 ปี อดีต รปภ.กล่าวว่าวันเกิดเหตุ ลีน่าจังเดินเข้าห้างมา ตนเองก็ขอค้นกระเป๋าตามปกติ ไม่ได้ตะคอก หรือใช้คำพูดหยาบคาย ไม่ได้เลือกปฏิบัติเพราะค้นทุกคน แต่ลีน่าจังกลับโวยวายไม่ให้ค้นกระเป๋า และด่าทอด้วยคำพูดไม่ดี อีกทั้งอ้างตัวว่าเป็นเน็ตไอดอล ตนไม่รู้จักได้อย่างไร มาค้นกระเป๋าทำไม ก่อนเดินจากไป

หลังจากนั้น หัวหน้างานของตนเดินมาบอกให้ไปขอโทษ เรื่องจะได้จบกันไป วินาทีนั้น ตนจึงตัดสินใจเดินไปขอโทษลีน่าจัง พร้อมกับยกมือไหว้ ยอมรับว่าไหว้เสร็จน้ำตาลูกผู้ชายมันไหลออกมา ร้องไห้เพราะรู้สึกแย่ที่ตนเองไม่ได้ผิด แต่ต้องไปไหว้ขอโทษ นายยอดขวัญกล่าวต่อว่า หลังจากนั้นลีน่าจังก็อัดคลิปด่าตนเรื่องค้นกระเป๋า จึงทำให้ชีวิตตนเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนถาม คนรู้จักก็ล้อเลียน จนตนเองอับอายขายหน้า ต้องลาออกจากอาชีพ รปภ. กลับไปบ้านเกิดที่ จ.สุราษฎร์ธานี

ตอนนี้ชีวิตลำบาก เพราะเป็น รปภ. ได้เงินวันละประมาณ 500 บาท สิ้นเดือนยังพอเหลือเงินส่งเลี้ยงดูแม่กับหลาน แต่กลับมาอยู่บ้าน ต้องรับจ้างแบกปาล์ม ขึ้นรถ ได้เงินวันละ 100-200 บาท ไม่พอเลี้ยงดูครอบครัว ทั้งนี้ ที่ออกมาพูดตนเองไม่ต้องการการรับผิดชอบจากลีน่าจัง แต่อยากฝากบอกว่าอย่าไปทำแบบนี้กับใคร อย่าให้ความอยากดังไปทำร้ายชีวิตคนอื่น คนเรามีศักดิ์ศรีเท่ากันอย่าใช้เงินเพื่อเหยียบย่ำคนอื่น

“ผมบอกว่าเปิดกระเป๋าดูหน่อยครับ เขาก็บอกมึงไม่รู้จักกูเหรอ กูลีน่าจัง ก็เป็นเน็ตไอดอล ผมก็เงียบ เพราะไม่รู้จัก เขาก็บอกไม่ห้างไหนไม่เคยโดนตรวจกระเป๋า เขาก็เดินไป 2-3 ก้าว แล้วหันมาบอก กูจะฟ้องมึง ตอนแรกเขาบอกว่า ถ้าผมไปขอโทษ เขาจะลบคลิป ผมขอโทษเขาแล้ว ยังจะให้ผมไปขอโทษลูกเพจ ผมผิดอะไรที่ต้องไปขอโทษคนอื่น ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้ผิด ผมน้ำตาไหลเลย”

ขณะที่ ลีน่าจัง เปิดเผยหลังทราบเรื่องว่า รปภ. คู่กรณีถูกไล่ออกก็มีรู้สึกสงสารแต่ยืนยันว่า สาเหตุไม่ใช่เพราะเรื่องตน เพราะเรื่องผ่านมานานแล้ว แต่น่าจะเป็นที่ตัวนายยอดขวัญเองที่ทำผิดจนถูกหัวหน้าไล่ออก ซึ่งเรื่องของตนนั้นทางห้างควรที่จะมาขอบคุณตนด้วยซ้ำ ที่เป็นเหมือนกระจกส่องการทำงานของเจ้าหน้าที่ห้าง เพราะการทำงานคุณต้องคิดว่าลูกค้าคือพระเจ้า ที่ต้องดูแลให้ความสุข ไม่ใช่มาข่มขู่แบบนี้

ลีน่าจัง กล่าวต่อว่า ตนเองเป็นคนดัง แต่งตัวแบรนด์เนมทั้งตัว กลับมาทำให้อารมณ์เสีย พูดจาไม่ดี ชักสีหน้า มาตะคอกกัน ทั้งที่ขอตรวจก็ให้ตรวจดี ๆ ทำเหมือนกับตนเป็นคนจะเข้าไปวางระเบิดห้างอย่างนั้น ซึ่งหากพูดจาดี ดูแลเหมือนเป็นพระเจ้า เชื่อว่าอาจได้ทิปหลายบาท บางวันเป็นพันบาทเลยก็ได้