เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันก่อนเพิ่งจะเกิดกรณีพิพาท วินมอเตอร์ไซค์ ทำร้ายร่างกายแกร็บไบค์ จับกดล็อกกับพื้นทางเท้า ข้างถนนบริเวณย่านสาทร  ภายหลังจากโมโหที่อีกฝ่ายวิ่งทับพื้นที่ นำมาซึ่งประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคมออนไลน์

ล่าสุด (16 มีนาคม 2562) เกิดกรณีคล้ายกันขึ้นอีก แต่ครั้งนี้ผู้ที่ถูกคุกคามเป็นฝ่ายผู้โดยสารหญิง ที่ถูกวินมอเตอร์ไซค์ไล่ตาม ภายหลังจากจากที่เรียกใช้บริการแกร็บไบค์ โดยคลิปวิดีโอจากหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Methinee Mayour Kaewpetch ซึ่งเป็นผู้เผชิญเหตุการณ์ และได้ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ได้ โดยจากคลิปเธอได้ต่อว่าวินมอเตอร์ไซค์ด้วยเสียงที่สั่นเครือเพราะความกลัว ถามว่ามาวิ่งตามทำไม ถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจะทำอย่างไร ก่อนจะมีวินมอเตอร์ไซค์รายอื่นมาช่วยห้ามออกไป

โดยที่เฟซบุ๊กของหญิงรายดังกล่าว ได้เล่าเรื่องราวนี้ไว้เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณปากซอยเพชรบุรี 5 ปกติเธอเรียกแกร็บไบค์มารับที่หอพักประจำ เกือบ 2 ปี แต่วันเกิดเหตุแกร็บมาช้า เธอจึงเดินมาที่ปากซอย พอแกร็บมาถึงก็จอดเลยปากซอยไปเพื่อหลบวินฯ แต่คนขับวินฯ รายหนึ่งวิ่งตามมาเอาเรื่อง ใช้คำพูดข่มขู่ให้ลงจากรถ ก่อนจะอ้างว่าเป็นเรื่องผิดกฎหมาย และอ้างว่าตัวเองเป็นเจ้าหน้าที่ 

หลังจากนั้นเธอก็ให้แกร็บขับไปเลยวินฯ ไป 500 เมตร ตามที่วินฯ ต้องการ เพราะเธอไม่อยากขึ้นวินแน่ ๆ แต่เมื่อพอเธอจะขึ้นแกร็บ วินฯ คนดังกล่าวได้วิ่งไล่ตามมา ทำให้เธอรู้สึกตกใจและกลัวมาก กลัวว่าวินฯ คนดังกล่าวจะมาทำร้าย และเหตุการณ์ก็เป็นไปตามที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ สิ่งเกิดขึ้นทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัยเป็นอย่างยิ่ง และขอบคุณวินฯ เบอร์ 11 ที่เข้ามาช่วย  

Bangkok & The Bike Mafia และแล้วมันก็เกิดขึ้นกับเรา…เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อเช้านี้เราเรียกแกร๊ปมารับที่หอตามปกติ…

โพสต์โดย Methinee Mayour Kaewpetch เมื่อ วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2019

ข้อมูลจาก Kapook