เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 18.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถไฟชนเด็กนักเรียน บริเวณถนนทางข้ามรถไฟหน้าโรงเรียนพะตงมูลนิธิม.2 บ้านทุ่งลุง ต.พะตงทอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากตำรวจสภ.ทุ่งลุง และหน่วยกู้ชีพพะตงเทิดธรรมไปตรวจที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบร่างเด็กเคราะห์ร้ายรายนี้กระเด็นตกไปอยู่ข้างรางรถไฟ ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 40 เมตร  ทราบชื่อ ด.ช.วทัญญู ดิสโร อายุ 12 ปี เป็นเด็กนักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนเทศบาลพะตง ในสภาพที่บอบช้ำทั้งร่างเนื่องจากถูกรถไฟพุ่งชนอย่างแรง

ส่วนรถไฟที่ชนเป็นขบวนรถด่วน ที่46 ปาดังเบซาร์-กรุงเทพ  ซึ่งออกเดินทางมาจากสถานรถไฟปาดังเบซาร์ จะไปเชื่อมขบวนที่สถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่เพื่อเดินทางเข้ากรุงเทพฯ

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุเล่าว่าตอนเย็นเห็นเด็กมานั่งเล่นโทรศัพท์ บนรางรถไฟ  แต่ตนก็ไม่ได้สนใจแต่ สักพักตนได้ยินเสียงรถไฟเปิดหวูดสัญญาณหลายครั้งหลังจนผิดสังเกตุ ตนจึงออกมาดูจึงพบว่ารถไฟได้ชนเด็กเสียชีวิตไปแล้ว

โดยอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้สร้างความสะเทือนใจให้กับครอบครัวอย่างมากโดยเฉพาะแม่ ซึ่งเดินทางที่เกิดเหตุและเห็นสภาพลูกชายแทบเป็นลม ร้องไห้ปิ่มจะขาดใจ ด้วยความเสียใจชาวบ้านและญาติต้องช่วยกันปลอบ

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนว่าทำไมเด็กคนนี้ซึ่งไปนั่งเล่นโทรศัพท์บนรางรถไฟถึงไม่หลบตามที่พยานระบุแม้ว่ามีเสียงหวูดรถไฟดังหลายครั้งซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะเล่นโทรศัพท์จนเพลินหรือรถไฟวิ่งมาในระยะกระชั้นชิดจนหลบไม่ทันโดยจะเชิญคนขับรถไฟมาสอบสวนในรายละเอียดอีกครั้ง