เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีการพบศพ นายชัยประสิทธิ์ บุญเลิศ หรือ ตั้ม อายุ 33 ปี ถูกฝังอยู่ที่ริมถนนใกล้กับวัดลาดน้ำเค็ม ต.บ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา โดยศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้งหมด 8 คน โดย นายสมศักดิ์ เล็ดลอด หรือ โอ มือฆ่า อยู่ระหว่างหลบหนี  ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบแหล่งซ่อนตัว และออกติดตามไล่ล่า แต่นายสมศักดิ์ขัดขืนใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้ ทำให้เจ้าหน้าที่ตัดสินใจยิงป้องกันตัว กระสุนถูกนายสมศักดิ์เสียชีวิตกลางถนน ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุด (13 มี.ค.62) มีรายงานว่า พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. ได้แถลงข่าวคดีดังกล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่านาย โอ ผู้ต้องหาฆ่านายชัยประสิทธิ์ ได้หลบหนีไปที่จังหวัดอำนาจเจริญ ซึ่งเป็นบ้านเกิด ทางตำรวจภูธรภาค 1 จึงได้ออกติดตามจับกุม โดยเจ้าตัวได้ขับรถหลบหนีการจับกุม โดยการชิงรถ 2 คันคือ รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ พร้อมยิงปืนต่อสู้ระหว่างขับรถเป็นระยะ ซึ่งระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขับตามพร้อมประกาศเตือนให้หยุดตลอดเวลา 

สุดท้ายเมื่อขับมาถึงพื้นที่ สภ. คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด โดยการวิสามัญฆาตกรรม จนนายโอ ถูกเจ้าหน้าที่ยิงเสียชีวิตในที่สุด 

ทั้งนี้ นายโอ มีประวัติเคยติดคุก ในคดียาเสพติดมาแล้ว โดยเจ้าตัวประกาศกับเพื่อนๆ ว่าจะไม่ขอติดคุกอีกแล้ว โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 8 ราย ได้ทั้งหมด พร้อมขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกพื้นที่ในการช่วยดำเนินการจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็วและเด็ดขาด